"Mang âm nhạc đến bệnh viện” tới TP Hoa phương đỏ

T.L-Thứ tư, ngày 25/09/2013 14:24 GMT+7

 Vào lúc 14h, ngày 26/9, Mang âm nhạc đến bệnh viện số 55 sẽ đến với bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, số 1 đường Nhà Thương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng.

Mang âm nhạc đến bệnh viện vừa cùng các bệnh nhi ở hai miền Nam - Bắc tận hưởng một mùa Trung thu tràn đầy hạnh phúc và ý nghĩa, chương trình lại tiếp tục lên đường thực hiện nhiệm vụ cao cả của mình "mang âm nhạc đổi lấy những nụ cười" tại Hải Phòng - TP Hoa phượng đỏ.

Vào lúc 14h ngày 26/9, tại Hội trường lớn bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp, số 1 đường Nhà Thương, quận Lê Chân, TP Hải Phòng, các bệnh nhân, người nhà bệnh nhân cùng với tập thể y bác sĩ, cán bộ của bệnh viện sẽ được tận hưởng một đại nhạc hội đặc biệt cùng sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ tên tuổi.

Cùng với đó, chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 55 sẽ dành tặng toàn bộ số tiền từ hòm từ thiện, do những nhà hảo tâm đóng góp ngay trong khi chương trình diễn ra để trao cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn nhất đang điều trị tại bệnh viện. Với hy vọng, món quà tuy không lớn về mặt vật chất nhưng cũng phần nào giúp khơi dậy tinh thần, ý chí mạnh mẽ trong mỗi người bệnh, giúp họ vững vàng chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

Đồng hành cùng chương trình Mang âm nhạc đến bệnh viện số 55, Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga (VRB) cũng sẽ gửi tặng những phần quà ý nghĩa bằng tiền và hiện vật tới các bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn khác đang điều trị tại bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp Hải Phòng.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước