Mang ngày hội Trung thu đến bệnh viện cho các bé

Bảo Anh-Thứ năm, ngày 12/09/2013 14:54 GMT+7

 Mang âm nhạc đến bệnh viện số 53 và 54 với tên gọi Trung Thu hồng sẽ là một ngày hội phá cỗ, trông trăng thật đặc biệt dành cho các bệnh nhi tại hai miền Nam - Bắc.

Chương trình đầu tiên sẽ diễn ra tại Bệnh viện Nhi đồng 2, TP Hồ Chí Minh từ 13h00 thứ 6 ngày 13/9/2013, với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng: Ca sĩ Mỹ Lệ, Hiền Thục, Thái Thuỳ Linh, diễn viên hài Minh Béo, Văn Mai Hương, nhạc sĩ Trần Toàn, MC Ngọc Tiên, bé Cao Hà Đức Anh (Viet Nam’s Got Talent 2013), bé Lan Vy, Gia Linh và bé Bảo Trân (Đồ Rê Mí 2012)…

Để cho các bệnh nhi dù không ở nhà cũng vẫn có được niềm vui trung thu đầy đặn, chương trình lần này sẽ có thêm một số gian hàng vui chơi cho các bé như: ném lon, đập lon, viết thư pháp, câu cá…đặc biệt là có quầy cắt tóc miễn phí và tạo kiểu tóc cho bé gái.

Ở đầu cầu Hà Nội, chương trình sẽ diễn ra vào lúc 9h thứ 7 ngày 14/9 tại Bệnh viện Nhi Trung Ương với quy mô lớn. Ngoài những gian hàng trò chơi miễn phí như: nặn tò he, tặng sách truyện, vẽ tranh cát, làm bánh, cắt tóc…còn có tiết mục múa sư tử, ảo thuật đường phố.

Nhóm tình nguyện Tim Hồng cũng tổ chức các gian hàng từ thiện giá siêu rẻ cho người nhà bệnh nhân, toàn bộ số tiền thu được sẽ ủng hộ cho các bệnh nhi có hoàn cảnh khó khăn.

Trong chương trình văn nghệ, các bệnh nhi sẽ được gặp gỡ vài giao lưu với nghệ sĩ mà các em yêu thích như: Ca sĩ Minh Quân, Thái Thùy Linh, Bùi Anh Tuấn, Đoàn Thúy Trang, CLB TacaEmca, bé Nhật Tiến, Bích Hằng, Vũ Thái An, ảo thuật gia Tuệ Minh, Quang Anh( giải bạc Dance sport 2013).

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước