Một trái tim – Một thế giới 2014: Chung tay chia sẻ tạo nên những điều kỳ diệu

Mỹ Thuỷ-Thứ bảy, ngày 12/04/2014 19:43 GMT+7

Chung tay chia sẻ để tạo nên những điều kỳ diệu là ý nghĩa, thông điệp của chương trình Một trái tim – Một thế giới sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV2.

Gia đình anh Võ Quang Chiến và chị Võ Thị Hoa ở thôn Huỳnh Vinh, xã An Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình có 3 cô con gái thì cô con gái đầu bị tim bẩm sinh và bại não, cô con gái út bị tim bẩm sinh.

Mặc dù được hỗ trợ phần lớn cho hai ca phẫu thuật nhưng số tiền vay nợ ngân hàng để trả chi phí cho lần phẫu thuật đầu tiên của cô con gái lớn, và lần thông tim cho cô con gái út, vợ chồng chị Hoa vẫn chưa thể trả. Thu nhập không có gì ngoài một vụ lúa và phập phù thu nhập từ việc làm phụ hồ.

Công việc đồng áng với hai sào ruộng là kế mưu sinh của gia đình anh Chiến và chị Hoa chẳng mấy khi được mùa như ý muốn. Vất vả, thiếu thốn đã là một nỗi khổ, nhưng con cái bệnh tật lại càng khiến anh chị cảm thấy vô vọng hơn.

Nhờ sự hỗ trợ của Quỹ bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh Quảng Bình, bé Võ Thị Thùy Linh đã được phẫu thuật tim 2 lần, nhưng do bị bại não nên bé vẫn cần được mẹ chăm lo cho mọi việc. Anh Chiến đi làm phu hồ, nhưng công việc bữa được bữa chăng. Cuộc sống khó khăn luôn bủa vây gia đình.

‘ Gia đình anh Chiến

Quý vị hãy chung tay chia sẻ với gia đình anh Chiến càng sớm càng tốt để cùng tạo nên những điều kỳ diệu trong chương trình Một trái tim – Một thế giới sẽ được tường thuật trực tiếp vào 20h30 ngày 13/4 trên kênh VTV2.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước