"Những trái tim không tật nguyền"

Nguyễn Ngân-Thứ sáu, ngày 19/04/2013 09:39 GMT+7

Hình minh họa

 Chương trình nghệ thuật từ thiện với tên gọi “Những trái tim không tật nguyền” nhân kỉ niệm ngày Người Khuyết tật Việt Nam đã diễn ra vào tối 18/4 tại Nhà hát Âu Cơ, Hà Nội. Phó Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến tham dự.

Đây là lần thứ 2 chương trình được tổ chức. 15 sổ tiết kiệm, mỗi sổ trị giá 3 triệu đồng đã được trao. "Những trái tim không tật nguyền” nhằm kết nối trái tim bằng tình yêu âm nhạc, đồng thời mong muốn kêu gọi các lòng hảo tâm, cộng đồng giúp đỡ các em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thiệt thòi, nhiễm chất độc da cam, khuyết tật, khiếm thị.

Chương trình đươc tổ chức nhằm gây quỹ ủng hộ tặng sổ tiết kiệm, nhà tình nghĩa, trao học bổng cho trẻ em khuyết tật, người khuyết tật có hoàn cảnh khó khăn nhưng đã vượt khó vươn lên trong cuộc sống và học tập.

Thông qua chương trình, khán giả đã có dịp chứng kiến những tấm gương nghị lực vượt qua nỗi đau, chiến thắng số phận, vươn lên hòa nhập cộng đồng. Cùng với đó là những tiết mục âm nhạc do người khuyết tật thể hiện, những lời ca tiếng hát được cất lên từ chính những trái tim không tật nguyền.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước