Quà Tết đến với người dân vùng cao

TH. Thừa Thiên Huế-Thứ bảy, ngày 09/02/2013 07:00 GMT+7

Đồng bào nghèo tại huyện A Lưới được nhận quà Tết của nhà hảo tâm (Ảnh: huewaco.com.vn)

Với sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng, dịp Tết Nguyên đán Quý Tỵ năm nay, những người dân nghèo vùng cao Thừa Thiên Huế đã thấy ấm lòng hơn khi đón Tết cổ truyền của dân tộc.

Với tấm lòng thiện nguyện hướng về người nghèo, những ngày qua công ty TNHH Nhà nước một thành viên Xây dựng và cấp nước Thừa Thiên Huế đã cùng nhau quyên góp, giúp đỡ các hộ nghèo đồng bào dân tộc Cơ Tu, Tà Ôi ở 2 huyện miền núi Nam Đông và A Lưới đón xuân mới. Hơn 1.000.000 suất quà Tết trị giá hơn 300 triệu đồng đã được trao tặng các người nghèo ở các xã: Hồng Bắc, Đông Sơn, Hồng Thủy của huyện A Lưới và xã Hương Sơn, Thượng Lộ huyện Nam Đông.

Ngoài ra, nhiều người dân có hoàn cảnh khó khăn ở vùng thấp trũng huyện Phú Vang, Quảng Điền, Phong Điền, Phú Lộc và thành phố Huế cũng đã được đón nhận nhiều phần quà Tết của đơn vị.

Ông Dương Xuân Quý, trưởng phòng Hành chính Pháp chế, công ty THHH-NN MTV Xây dựng và cấp nước Thừa Thiên Huế, cho biết: “Với món quả nhỏ nhưng đầy ý nghĩa, cán bộ công nhân viên công ty chúng tôi mong muốn mang đến niềm vui cho các hộ nghèo trong những ngày xuân này”.

Những ngày qua, với việc làm đầy tình nghĩa của các nhà hảo tâm đã giúp những người nghèo ở vùng cao tỉnh Thừa Thiên Huế có thêm một cái Tết đầm ấm hơn, thể hiện tinh thần đoàn kết “tương thân, tương ái” - một đạo lý cao đẹp của dân tộc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước