Quỹ Tấm lòng Việt trao 100 triệu đồng cho giáo viên dạy giỏi cấp mầm non

Gia Khánh-Thứ tư, ngày 14/05/2014 16:51 GMT+7

Toàn cảnh Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non toàn quốc năm 2014 (Ảnh: Báo GD&TĐ)

Nhân dịp Bộ GD&ĐT tổ chức Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non toàn quốc năm 2014, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam đã trao 100 triệu đồng cho các giáo viên dạy giỏi cấp mầm non.

Liên hoan giáo viên dạy giỏi cấp học mầm non toàn quốc năm 2014 do Bộ GD&ĐT tổ chức mới đây là cuộc hội ngộ của 240 giáo viên mầm non của 62 tỉnh, thành xuất sắc được các Sở GD-ĐT lựa chọn từ hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, thành phố.

Những giáo viên này là những người tiêu biểu nhất về tài năng, trí tuệ, phẩm chất đại diện cho gần 3.000 giáo viên của gần 14.000 trường mầm non trên cả nước đã và đang âm thầm đóng góp công sức, trí tuệ cho sự nghiệp phát triển giáo dục mầm non.

Đặc biệt, tại liên hoan, Bộ GD-ĐT đã đánh giá cao các giáo viên vùng khó khăn nhưng vẫn cố gắng sáng tạo đổi mới trong bài giảng, tự thiết kế đồ dùng học tập khuyến khích phát triển trí tuệ đối với thế hệ mầm non.

Nhân dịp này, Quỹ Tấm lòng Việt - Đài Truyền hình Việt Nam đã trao 100 triệu đồng góp phần cùng Ban tổ chức động viên tinh thần, lòng yêu nghề của các giáo viên khó khăn về tham dự.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước