Quỹ TLV và Inax tri ân các bác sĩ khoa tim

Khánh Nguyễn (Ảnh: VTV News)-Thứ sáu, ngày 08/02/2013 07:27 GMT+7

Đoàn tặng quà đại diện Viện tim mạch Việt Nam, GS - TS Nguyễn Lân Việt

Nhân dịp Tết Nguyên Đán 2013, Quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN và Inax đã tới tặng quà và động viên các y bác sĩ chuyên khoa tim tại Viện Tim mạch Việt Nam và Bệnh viện ĐH Y Hà Nội.

Để có được những ca mổ thành công mang lại trái tim khỏe mạnh cho các bệnh nhi của chương trình Trái tim cho em, các y bác sĩ chuyên khoa tim ở các bệnh viện trong cả nước đã nỗ lực không ngừng nghỉ, làm việc liên tục không kể ngày Tết. Trong dịp Tết đến xuân về, Giám đốc Quỹ Tấm lòng Việt, ông Nguyễn Thành Lưu và Giám đốc kinh doanh Inax Việt Nam, ông Morita Nguyễn đã có chuyến thăm và tặng quà cho các cán bộ y bác sĩ của Viện Tim mạch Việt Nam và Bệnh viện Đại học Y Hà Nội.

Cũng trong chuyến thăm, đại diện Quỹ Tấm lòng Việt và Inax đã tới thăm, động viên các bệnh nhi tim phải nằm lại điều trị qua dịp Tết Qu‎ý Tỵ sắp tới. Những lời hỏi thăm chân tình, cảm thông sẻ chia sâu sắc là nguồn động viên tinh thần rất lớn để người thân trong gia đình cùng các bệnh nhân chống chọi với bệnh tất.

Thông thường trong những ngày cuối năm, các y bác sĩ tại Viện tim mạch Việt Nam, Bệnh viện Bạch Mai có phần vất vả hơn ngày thường. Sự tri ân của Quỹ và nhà hảo tâm mang lại nguồn động lực để các cán bộ y bác sĩ tiếp tục trọng trách. Thay mặt toàn thể cán bộ y bác sĩ đang công tác, Viện trưởng Nguyễn Lân Việt cảm ơn sự quan tâm của quỹ Tấm lòng Việt, Đài THVN và nhà hảo tâm. GS – TS Nguyễn Lân Việt khẳng định đội ngủ cán bộ tại Viện sẽ bố trí kế hoạch trực Tết phục vụ các bệnh nhân yên tâm nằm lại điều trị.

Tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ngoài việc thăm hỏi cán bộ y bác sĩ bệnh viên cùng các bệnh nhân, các bên đã có buổi làm việc nhanh để tìm ra những phương án tối ưu sao cho có ngày càng nhiều bệnh nhi tim nghèo được chữa bệnh trong thời gian tới.

Một số hình ảnh của chuyến thăm và tặng quà:

‘ Đoàn hỏi thăm và động viên tới đại diện Viện Tim mạch Việt Nam

‘ Viện trưởng Nguyễn Lân Việt (áo trắng) dẫn đoàn tới thăm các bệnh nhân đang nằm điều trị

‘ Đoàn thăm một trường hợp bệnh nhi nặng với gia cảnh éo le

‘ Tại phòng điều trị bệnh nhi tim ở Bệnh viện Đại học Y Hà Nội

‘ Ông Morita Nguyễn gửi phần quà tới đại diện Bệnh viện Đại học Y Hà Nội, ông Nguyễn Lân Hiếu

‘ Các cán bộ y bác sĩ Trung tâm Tim mạch BV Đại học Y Hà Nội cảm động khi nhận được những lời động viên từ những người điều phố chương trình và nhà hảo tâm

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước