Sao Mai Thanh Huyền lần đầu làm từ thiện

T.H-Thứ sáu, ngày 08/11/2013 21:07 GMT+7

 Sau khi giành giải quán quân Sao Mai 2013, Thanh Huyền đã sắp xếp lịch học, chỗ ăn ở ổn định tại trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội. Dù bận rộn với môi trường mới nhưng Thanh Huyền đã thu xếp để thực hiện một chuyến từ thiện ở Quảng Bình vào những ngày đầu tháng 11.

Chia sẻ về chuyến đi làm từ thiện đầu tiên trong đời, Thanh Huyền cho biết, hình ảnh những người dân miền Trung phải sống trong cảnh màn trời, chiếu đất trên ti vi khiến cô thực sự cảm động. Mặc dù đã có nhiều các cơ quan, đơn vị, cá nhân tổ chức quyên góp, ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung nhưng cô vẫn muốn được đến tận nơi chia sẻ, động viên những gia đình vùng lũ bằng tấm lòng chân thành của mình. Thanh Huyền cũng cho biết, suốt đêm trước khi cô đến với vùng đất Quảng Bình cô đã rất hồi hộp không tài nào chợp mắt nổi. Và chỉ khi đến Quảng Bình cô mới hiểu sự khủng khiếp của cơn bão lũ mang lại cho người dân nơi đây. Quán quân Sao mai 2013 cũng chia sẻ, nếu có điều kiện cô muốn được tiếp tục thực hiện thêm nhiều chuyến đi như thế này.

Dưới đây là những hình ảnh Thanh Huyền trực tiếp trao quà, trò chuyện với những người dân tại Quảng Bình trong chuyến từ thiện vừa qua:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước