Tặng áo phao, thuốc y tế cho 250 ngư dân nghèo Phú Yên

Xuân Tựu-Thứ tư, ngày 29/05/2013 08:05 GMT+7

Đồng chí Trần Quang Nhất, Phó chủ tịch UBND tỉnh Phú Yên trao tặng áo phao, thùng đựng thuốc cho ngư dân ở TP Tuy Hòa (Ảnh: Ngọc Hân/báo Phú Yên)

 Tại tỉnh Phú Yên, 250 ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, đánh bắt hải sản ở ngư trường vùng biển Hoàng Sa, Trường Sa đã được trao tặng 1.000 áo phao và 250 thùng thuốc cấp cứu trị giá gần 300 triệu đồng.

Là địa phương ven biển Nam Trung Bộ, tỉnh Phú Yên có hơn 7.000 tàu thuyền khai thác thủy sản, đánh bắt xa bờ và là một trong các tỉnh khai thác sản lượng cá ngừ đại dương lớn nhất nước. Việc hỗ trợ sẽ giúp ngư dân trang bị các dụng cụ thiết yếu, tiếp tục vươn khơi, bám biển, bảo vệ ngư trường Việt Nam.

Số quà trên được trích từ nguồn quỹ chương trình Tấm lưới nghĩa tình vì ngư dân Hoàng Sa, Trường Sa, Quỹ Tấm lòng vàng Báo Người Lao động của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Được biết, trong đợt này 5.000 áo phao và 750 thùng thuốc cấp cứu trị giá trên 1 tỷ đồng cũng được trao cho ngư dân có hoàn cảnh khó khăn ở 3 tỉnh Bình Định, Khánh Hoà, Ninh Thuận.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước