Tặng quà Tết cho bà con Việt kiều nghèo tại Vientiane

TTXVN-Thứ năm, ngày 23/01/2014 12:00 GMT+7

Ngày 23/1 tại Vientiane, Thành hội người Việt ở thủ đô Vientiane đã tổ chức trao quà Tết cho bà con Việt kiều nghèo tại thủ đô Vientiane, giúp bà con có điều kiện vui hưởng không khí Xuân, nhân dịp Tết cổ truyền Giáp Ngọ 2014 sắp đến gần.

Thành hội và Công ty thép của anh Phạm Văn Hùng đã tặng hơn 40 suất quà, gồm giỏ quà Tết và 200.000 kíp Lào (khoảng 500.000 đồng) cho các gia đình nghèo, neo đơn tại các Chi hội Phôn xa vẳn, Bản Phải, Nọng Tèng, Vắt Chăn, Thong Khản khăm....

Bà con rất phấn khởi, bày tỏ lòng cảm ơn Thành Hội và anh Phạm Văn Hùng đã quan tâm các gia đình nghèo trong cộng đồng, giúp bà thêm điều kiện tổ chức Tết cổ truyền Giáp Ngọ ấm cúng.

Anh Phạm Văn Hùng, Phó Chủ tịch Thành hội cho biết trong những năm qua cùng với sự phát triển của đất nước Lào, cuộc sống bà con ở Lào nói chung và thủ đô Vientiane nói riêng có nhiều thay đổi, nhưng vẫn còn một số hộ gia đình, nhất là hộ độc thân không nơi nương tựa, đời sống còn gặp nhiều khó khăn.

Thành hội đã quan tâm giúp đỡ cả vật chất lẫn tinh thần cho bà con, thể hiện tấm lòng tương thân tương ái của cộng đồng người Việt đang sống tại Lào, nhất là dịp Tết đến Xuân về.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước