Tặng quà Tết cho đồng bào Cao Bằng

TH Cao Bằng-Thứ năm, ngày 31/01/2013 15:19 GMT+7

Những người nghèo rất cần sự chung tay giúp đỡ của cộng đồng (Ảnh minh họa)

Vừa qua, CLB “Kết nối trái tim” Hà Nội và quỹ “Thiện Tâm” của Tập đoàn Vingroup cùng với sự tài trợ của Ngân hàng Bảo Việt đã tổ chức khám chữa bệnh và tặng quà Tết cho người nhiều nghèo tại tỉnh Cao Bằng.

Nhằm động viên, chăm lo cho người nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đón Tết, Đoàn tình nguyện của CLB “Kết nối trái tim” Hà Nội và quỹ “Thiện Tâm” của Tập đoàn Vingroup cùng với sự tài trợ của Ngân hàng Bảo Việt, đã tổ chức khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí cho người nghèo ở xã Thượng Hà, Bảo Lạc, Cao Bằng và tặng quà Tết cho các gia đình nghèo, khó khăn của 3 huyện Nguyên Bình, Bảo Lạc, Bảo Lâm.

Chương trình tình nguyện đã kêu gọi các thành viên tình nguyện là các y, bác sỹ bệnh viện E và các giảng viên, sinh viên Học viện Y dược học cổ truyền Việt Nam khám chữa bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho người dân xã Thượng Hà. Đây là một xã biên giới đặc biệt khó khăn với nhiều đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống.

Tại đây, Tập đoàn Vingroup cũng đã tặng quà Tết quần áo ấm cho nhiều người nghèo của xã. Quỹ “Thiện Tâm” đã dành 1.000 suất quà với tổng trị giá là 500 triệu đồng cho đồng bào nghèo thuộc 3 huyện Nguyên Bình, Bảo Lạc, Bảo Lâm. Ngoài ra đoàn cũng đã đến thăm, trao áo ấm và quà tết cho 247 em học sinh trường phổ thông dân tộc nội trú huyện Bảo Lạc.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước