Tặng quà Tết cho trẻ khuyết tật, mồ côi

Theo HNMO-Thứ ba, ngày 21/01/2014 19:00 GMT+7

Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tặng quà trẻ khuyết tật tại Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn

Ngày 21/1, đại diện Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông đã đến thăm và tặng quà trẻ khuyết tật, mồ côi tại Trung tâm Nuôi dưỡng trẻ khuyết tật Hà Nội và Trung tâm Phục hồi chức năng Việt - Hàn nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Ngọ 2014.

Số quà thầy và trò Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông tặng trẻ em ở 2 trung tâm ăn tết gồm 10 triệu đồng và hơn 100 chiếc bánh chưng. Đây là số quà do thầy và trò nhà trường đóng góp, trong đó số bánh chưng do các đoàn viên là sinh viên nhà trường tự tay gói. Những món quà đợt này của nhà trường tuy không nhiều nhưng góp thêm phần đem lại những ngày tết đầm ấm hơn cho các trẻ em khuyết tật, mồ côi nhân dịp Tết đến, Xuân về.

Trước đó, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông cũng đã trao tặng 30 chiếc bánh chưng cho chùa Bồ Đề (quận Long Biên, Hà Nội) và gửi tặng trẻ em ở Lũng Cú (huyện Đồng Văn, Hà Giang) số tiền 10 triệu đồng; 300 quyển vở học sinh và 100 bút viết nhân dịp đón năm mới Giáp Ngọ-2014.

Được biết, với tinh thần tương thân, tương ái, hàng năm, Công đoàn, Đoàn thanh niên Trường Cao đẳng Y tế Hà Đông thường xuyên có những hoạt động từ thiện giúp đỡ những đối tượng khó khăn trên địa bàn Hà Nội.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước