TĐ Hoa Sen tài trợ 14.000m2 tôn lợp cho người dân Philippines

P.V-Thứ tư, ngày 27/11/2013 12:09 GMT+7

 Ngày 26/11, tại TP.HCM, đã diễn ra buổi ký kết tài trợ tôn lợp cho người dân Philippines bị thiệt hại nặng nề sau cơn bão Haiyan giữa Tập đoàn Hoa Sen và Tổ chức CFC - ANCOP.

Theo đó, Tập đoàn Hoa Sen quyết định tài trợ khoảng 14.000m2 tôn lợp, tương đương khoảng 400 căn nhà cho người dân Philippines bị nặng nề trong cơn bão Haiyan vừa qua.

Được biết, Tập đoàn Hoa Sen sẽ vận chuyển tôn đã được cán sóng đến cảng Cebu, Philippines giao cho tổ chức CFC - ANCOP vận chuyển đến khu vực Tacloban, tỉnh Leyte để trao cho người dân. Dự kiến, Tập đoàn Hoa Sen sẽ hoàn tất việc tài trợ tôn cho Philippines cuối tháng 12/2013.

‘ Chủ tịch Tập đoàn Hoa Sen Lê Phước Vũ (bên phải) trao tượng trưng tôn lợp cho người dân Philippines bị thiệt hại nặng sau siêu bão Haiyan.

Ngoài ra, ngày 25/11/2013, Tập đoàn Hoa Sen phối hợp với Báo Công an TP.HCM tiếp tục tài trợ 2.000m tôn lạnh cho người dân tỉnh Bình Định và Quảng Ngãi bị thiệt hại nặng nề trong cơn lũ quét vừa qua. Đây là đợt tài trợ thứ 4 liên tiếp của Tập đoàn Hoa Sen cho đồng bào miền Trung.

Từ tháng 10/2013 đến tháng 11/2013, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ tổng cộng 24.000m tôn lạnh, ước tính tổng chi phí tài trợ gần 1,4 tỷ đồng cho người dân tại các tỉnh Quảng Bình, Quảng Nam, Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Bình Định bị thiệt hại do bão.

Đây là hoạt động mang đầy ý nghĩa nhân văn, thể hiện tinh thần tương thân tương ái vì cộng đồng của Tập đoàn Hoa Sen không chỉ với khúc ruột miền Trung thân yêu của Tổ quốc, không chỉ giới hạn trong cộng đồng Việt Nam, mà còn thể hiện sự chia sẻ, quan tâm của Tập đoàn Hoa Sen trước những thiệt hại, mất mát to lớn do thiên tai của nước bạn.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước