“Thế giới yêu thương” của các em khuyết tật tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

PV-Thứ tư, ngày 14/05/2014 06:00 GMT+7

Nằm sâu trong một con hẻm thuộc địa bàn thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu, ngôi trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị hàng ngày vẫn lặng lẽ nuôi hàng trăm trẻ khuyết tật.

Với thông điệp ý nghĩa “thế giới của yêu thương”, lớp học tại trường nuôi dạy trẻ khiếm thị Hữu Nghị đã thật sự trở thành ngôi nhà chan chứa tình yêu dành cho các em khiếm thị, câm điếc bẩm sinh.

‘ Giáo viên nhiệt tình hướng dẫn các em khiếm thị của lớp học (Ảnh: VTV Online)

Những năm qua, để giúp các em học sinh tiếp thu kiến thức một cách tốt nhất, nhà trường đã xây dựng một chương trình dạy học chuyên biệt dựa trên nền tảng cơ bản của chương trình phổ thông từ khối mầm non, khối tiểu học, kết hợp với việc phục hồi chức năng phù hợp với khả năng của từng em.

Đặc biệt, bên cạnh những giờ học văn hóa, các em còn được thầy cô tổ chức những buổi học thể lực thú vị để có thể tự chăm sóc bản thân, tự lao động. Từ đó giúp các em thêm tự tin với khả năng của mình và có niềm tin hòa nhập cộng đồng.

Bằng tình yêu thương của các thầy cô, mong rằng các em tại Hữu Nghị sẽ thêm sức mạnh để tiếp bước cuộc đời sau này thật tươi đẹp và ý nghĩa.

Mời quý vị cùng theo dõi nội dung chi tiết về lớp học trên qua VIDEO dưới đây:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước