"Thương lắm miền Trung ơi 3" quyên góp được hơn 42 triệu đồng

Mỹ Quy -Thứ năm, ngày 07/11/2013 06:00 GMT+7

 Đêm nhạc “Thương lắm miền Trung ơi 3” với sự tham gia của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quyên góp được hơn 42 triệu đồng ủng hộ đồng bào bão lũ miền Trung.

Sau chuyến đi từ thiện ý nghĩa vào với bà con Quảng Bình cuối tháng 10 vừa qua, ca sỹ Việt Tú cùng nhiều nghệ sỹ Hà Nội vừa tổ chức đêm nhạc cuối “Thương lắm miền Trung ơi 3” tại phòng trà Hoàng Trà. Đêm nhạc có sự góp mặt của các nghệ sỹ luôn tích cực với các hoạt động thiện nguyện như: NSƯT Hồng Liên, NSƯT Hán Văn Tình, nghệ sỹ Trà My, NSƯT Đức Long, ca sĩ Nguyễn Ngọc Anh, Minh Quân, Minh Chuyên, Tân Phương, Nguyễn Trần Trung Quân, Thành Lê, Ngọc Ký và nhóm múa…

Tại đêm nhạc, các nghệ sỹ đều có mặt từ rất sớm. Ca sỹ Ngọc Anh, Việt Tú còn tích cực bê hòm từ thiện đi đến từng bàn để kêu gọi từ thiện. Ngọc Anh vui vẻ nói trong màn giao lưu: “Vì mọi người ngồi dưới ngại đi lên trên này, nên Ngọc Anh xin phép được đi tới từng bàn để… "ép" quý vị rút ví”. Câu nói hóm hỉnh của nữ ca sĩ xinh đẹp khiến khán giả liên tục vỗ tay ủng hộ.

Trên sân khấu, Ngọc Anh song ca với ca sỹ Minh Quân ca khúc lãng mạn "Mùa thu cho em" của nhạc sỹ Ngô Thụy Miên. Trong những lần trả lời phỏng vấn trước đây, Ngọc Anh từng thú nhận, cô song ca trên sân khấu với rất nhiều nam ca sĩ, nhưng người mà hợp nhất về mọi mặt với cô chính là ca sỹ Minh Quân. Chính vì thế cả hai đã hát say sưa, lãng mạn khiến khán giả bên dưới vô tay không ngớt.

Đêm nhạc quyên góp được hơn 42 triệu đồng từ các khán giả yêu nhạc, bên cạnh số tiền 80 triệu nhận được qua tài khoản và số còn lại của hai đêm nhạc trước. Toàn bộ số tiền này sẽ được dùng để mua thực phẩm, nước uống, thuốc tây và phong bì tiền trao tận tay cho bà con huyện Hương Sơn, Hà Tĩnh trong chuyến đi tới.

Một số hình ảnh tại buổi ca nhạc từ thiện "Thương lắm miền Trung ơi 3":

‘ Ca sỹ Việt Tú - người tổ chức đêm nhạc

‘ Nghệ sỹ Hán Văn Tình và nghệ sỹ Trà My

‘ Ca sỹ Ngọc Anh

‘ Ca sỹ Minh Quân và Ngọc Anh song ca "Mùa thu cho em"

‘ Ca sỹ Thành Lê

‘ Ca sỹ Ngọc Ký

‘ NSƯT Đức Long


‘ NSƯT Hồng Liên

‘ Ca sỹ Minh Chuyên

‘ Đêm nhạc quyên góp được hơn 42 triệu đồng

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước