TP.HCM: Ưu tiên hỗ trợ lao động nghèo có phương tiện bị cháy

PV-Thứ ba, ngày 08/04/2014 09:30 GMT+7

Liên quan đến vụ cháy 300 xe máy, ô tô xảy ra ngày 5/4 tại TP.HCM, UBND Quận 8, TP.HCM đang khẩn trương phối hợp với Ban vận động Quỹ vì người nghèo và Mặt trận Tổ quốc lên phương án hỗ trợ phù hợp.

Theo đó, sẽ ưu tiên giúp đỡ những lao động nghèo có phương tiện bị cháy, tạo điều kiện để họ nhanh chóng ổn định cuộc sống.

Đối với doanh nghiệp có liên quan đến vụ việc, Phó Chủ tịch UBND Quận 8 cho biết, chính quyền địa phương sẽ tổ chức làm việc với chủ bãi giữ xe để xảy ra sự cố cháy. Sau khi xem xét hoàn cảnh và có kết luận cụ thể, UBND quận sẽ kiến nghị các cơ quan chức năng của thành phố để hỗ trợ chính sách, đồng thời kêu gọi sự chung tay của các đơn vị, doanh nghiệp khác trên địa bàn nhằm giúp doanh nghiệp tiếp tục hoạt động trở lại.

Trước đó, chiều ngày 5/4, một vụ cháy lớn đã xảy ra tại chi nhánh doanh nghiệp ô tô Phát Đạt trên đường Cao Lỗ, đối diện bệnh viện Quận 8, TP.HCM.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát PCCC Quận 1 và Quận 8 đã huy động 14 xe chữa cháy cùng hơn 80 cán bộ chiến sĩ xuống hiện trường dập lửa. Sau gần 1 giờ, đám cháy được dập tắt hoàn toàn nhưng thiệt hại nghiêm trọng về tài sản.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước