Trao 4.000 suất quà cho trẻ em nghèo vui đón Tết

Huy Cường-Thứ năm, ngày 09/01/2014 07:46 GMT+7

Được sự hỗ trợ của Tổ chức Cứu trợ nhân đạo Quốc tế (Samaritan’s Purse), Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh TT-Huế phối hợp với Phòng LĐ-TB&XH huyện Phú Lộc đã tổ chức chương trình trao quà năm mới cho trẻ em nghèo trên địa bàn huyện.

Theo đó, 4.000 phần quà đã được trao tặng cho các em học sinh tiểu học và trung học cơ sở ở các xã Lộc Thủy, Lộc Trì, Lộc Bình, Lộc Hòa và thị trấn Phú Lộc. Mỗi phần quà bao gồm: dụng cụ học tập, đồ chơi, quần áo trẻ em và thiệp chúc mừng năm mới. Đây là những phần quà của học sinh ở các nước Mỹ, Úc, Canada, Hà Lan... gửi tặng các bạn ở Việt Nam.

Hoạt động nằm trong chương trình “Quà Giáng sinh, năm mới cho trẻ em nghèo” được Samatanri’s Purse tổ chức từ năm 1993. Từ khi thành lập đến nay chương trình đã vận động được hàng triệu suất quà trao tặng cho trẻ em nghèo ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Ở TT-Huế, đây là năm thứ 10, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh phối hợp với Samatanri’s Purse tổ chức chương trình này. Đây không phải là chương trình cứu trợ thiên về vật chất mà mục đích là mang đến cho các em nhỏ niềm vui trong cuộc sống, giúp các em phát huy tinh thần yêu thương, chia sẻ và xây dựng tình hữu nghị, thân ái, đoàn kết của các em thiếu nhi trên toàn thế giới.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước