Trao học bổng cho HS, SV nghèo tỉnh Quảng Trị

Lê Trâm-Thứ sáu, ngày 06/09/2013 16:50 GMT+7

 Nhân dịp bước vào năm học mới, sáng nay (6/9), Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Trị phối hợp với Văn Phòng dự án Zhi Shan Foundation TaiWan (viết tắt là C.I) đã tổ chức trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” năm học 2013-2014 cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học ở tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, có 1.024 học sinh, sinh viên gia đình nghèo trong tỉnh Quảng Trị đã được trao học bổng lần này. Đối với học sinh tiểu học và trung học cơ sở mỗi em được nhận 1 suất học bổng 1,2 triệu đồng; học sinh trung học phổ thông 1,4 triệu đồng; sinh viên 2,4 triệu đồng, hoc bổng được cấp hàng năm cho đến khi tốt nghiệp đại học.

‘ Học sinh nghèo hiếu học (Ảnh minh hoạ)

Học sinh, sinh viên được nhận học bổng “Chắp cánh ước mơ” lần này là con em gia đình thuộc diện hộ nghèo, nhưng đã đạt nhiều thành tích trong học tập rèn luyện. Cùng với nhận việc nhận học bổng, các em học sinh, viên nghèo còn được tặng mỗi người một bộ bàn ghế và một số phương tiện học tập.

Tổng kinh phí để trao học bổng và tặng quà cho học sinh, sinh viên nghèo lần này ở tỉnh Quảng Trị là trên 1,4 tỷ đồng do Văn Phòng dự án Zhi Shan Foundation TaiWan tài trợ.

Đây là lần thứ hai Quỹ Bảo trợ Trẻ em tỉnh Quảng Trị phối hợp với Văn Phòng dự án Zhi Shan Foundation TaiWan tổ chức chương trình tiếp sức đến trường và trao học bổng “Chắp cánh ước mơ” cho học sinh, sinh viên nghèo hiếu học trong tỉnh. Hơn 2000 hoc sinh, sinh viên nghèo hiếu học ở tỉnh Quảng Trị đã được tiếp sức đến trường từ chương trình khuyến học nhiều ý nghĩa này.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước