Trọng Tấn - Anh Thơ tổ chức liveshow ủng hộ đồng bào miền Trung

Nguyễn Trần-Thứ năm, ngày 14/11/2013 16:39 GMT+7

 Trọng Tấn – Anh Thơ quyết định sẽ trích một phần tiền trong liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh” để ủng hộ người dân vùng bão lũ.

Vốn là những người con của quê hương xứ Thanh nên Trọng Tấn – Anh Thơ hơn ai hết thấu hiểu những mất mát khi quê nghèo miền Trung phải hứng chịu thiên tai vả cảm thương cho những số phận người dân vừa trải qua cơn bão lũ.

Ca sĩ Anh Thơ chia sẻ: “Tôi sống ở vùng nông thôn đã đi cấy, đi gặt lúa. Tôi hiểu những vất vả của người nông một nắng hai sương, tần tảo, lam lũ mà vẫn nghèo khó. Những khi hi vọng đang về trên những cánh đồng vàng, một cơn bão quét qua lấy đi hết những thành quả lao động của họ. Đau lòng lắm, xót xa lắm! Tôi thấy hình ảnh của người dân vùng bão lũ các tỉnh Hà Tĩnh, Nghệ An, Quảng Bình mà như thấy nỗi đau của người thân ruột thịt của mình. Chính vì thế, chúng tôi muốn chung tay cùng đồng bào cả nước ủng hộ người dân vùng lũ”.

Hai ca sĩ của dòng nhạc đỏ sẽ ủng hộ toàn bộ số tiền thu được trong một đêm diễn tại Nhà hát Lớn cho người dân miền Trung. “Sau chương trình, chúng tôi sẽ đến trực tiếp trao quà ủng hộ đồng bào các vùng lũ lụt. Đây chính là tấm lòng của khán giả Thủ đô, thông qua chương trình của Tấn và Thơ gửi tới người khó khăn”, ca sỹ Trọng Tấn khẳng định.

Trong liveshow “Tình ta biển bạc đồng xanh”, Trọng Tấn - Anh Thơ sẽ hát riêng những ca khúc để “thương về miền Trung” nhằm mang đến một chương trình ý nghĩa và xúc động. Ngoài những ca khúc Khúc hát sông quê, Người đi xây hồ kẻ gỗ, Em yêu anh như câu ví dặm… Trọng Tấn sẽ biểu diễn những ca khúc đầy ý nghĩa như Thương về miền Trung, Về miền Trung và có phần song ca bài hát về Quảng Bình, Hà Tĩnh. Tuy nhiên, liveshow vẫn có sự gắn kết tổng thể, là một câu chuyện được tạo ra từ sự liên kết của các ca khúc.

Đêm nhạc sẽ diễn ra lúc 20h ngày 15-16/11 tại Nhà hát Lớn - Hà Nội.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước