TT-Huế: Phát động phong trào Hiến máu tình nguyện 2014

Minh Tây-Chủ nhật, ngày 16/03/2014 12:51 GMT+7

Sáng nay (16/3), Đảng ủy Khối Doanh nghiệp tỉnh TT - Huế đã tổ chức “Lễ phát động và biểu dương các điển hình trong phong trào hiến máu tình nguyện năm 2014”.

Tham gia buổi lễ, có hơn 300 đại biểu là cán bộ, Đảng viên, Đoàn viên thanh niên và người lao động trong toàn Đảng bộ khối Doanh nghiệp.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã biểu dương và trao giấy khen của Ban thường vụ Đảng ủy Khối cho 7 cá nhân đã tham gia Hiến máu tình nguyện từ 10 lần trở lên; khen thưởng và trao quà tặng cho 48 cá nhân đã hiến máu tình nguyện từ 5 lần trở lên; trao giấy chứng nhận và quà lưu niệm của Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện tỉnh TT - Huế cho 48 cá nhân đã hiến máu từ 5 lần trở lên.

Trong 6 năm qua, phong trào hiến máu nhân đạo trong Đảng khối doanh nghiệp được hưởng ứng tích cực, đã có 2.000 lượt người tham gia hiến máu tình nguyện với gần 1.400 đơn vị máu đã được hiến tặng.

Buổi lễ đã ghi nhận và biểu dương những nghĩa cử cao đẹp của các cá nhân đã vừa hoàn thành tốt công việc sản xuất, kinh doanh, vừa có tinh thần tình nguyện, biết chia sẻ những giọt máu hồng quý giá đem lại sự sống cho những bệnh nhân nghèo.

Sau lễ biểu dương, 200 cán bộ, Đảng viên, Đoàn viên thanh niên và người lao động của Đảng bộ khối doanh nghiệp tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước