Việc làm nhỏ xuất phát từ tình yêu đong đầy

PV-Chủ nhật, ngày 27/04/2014 06:00 GMT+7

Các bạn sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM (Ảnh: VTV Online)

Hàng tuần, mỗi khi có thời gian, các bạn sinh viên khoa Tài chính Ngân hàng, trường Đại học Kinh tế Luật TP.HCM đều phân chia về các chợ và các khu dân cư để thu gom ve chai, nhằm thu quỹ cho hoạt động tình nguyện.

Có mặt trong một ngày làm công tác thiện nguyện của các bạn sinh viên tại xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM,nhóm phóng viên VTV đã cảm nhận hết được không khí nhộn nhịp và ý nghĩa diễn ra tại đây.

Tranh thủ mọi lúc, các đôi chân tình nguyện đã men theo những con đường để đến từng nhà dân xin túi nhựa, vật liệu phế thải chai lọ bỏ đi.

Với kinh phí thu được từ hoạt động thu gom ve chai cũng như sự đóng góp của các thành viên trong khoa, các bạn đã mua tôn cũng như một số vật liệu cần thiết để sửa chữa nhà cho một số gia đình chính sách, người già neo đơn trong địa bàn xã Long Thới.

Việc làm nhỏ nhưng mang tình yêu thương đong đầy của các bạn tình nguyện viên đã sưởi ấm bao mảnh đời neo đơn nghèo khổ, để rồi hành động đẹp ấy sẽ góp phần làm cho cuộc sống ngày càng tươi đẹp và ấm áp tình người.

Quý vị và các bạn có thể theo dõi VIDEO nội dung chi tiết dưới đây để lắng nghe thêm những chia sẻ của các bạn sinh viên:

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước