Võ phái Nam Hồng Sơn tại Berlin ủng hộ quỹ “Trái tim cho em”

Thuỳ Linh (Ảnh: Minh Nguyễn)-Thứ bảy, ngày 20/07/2013 07:24 GMT+7

 Chiều 19/7, đại diện võ phái Nam Hồng Sơn tại Berlin (CHLB Đức), anh Nguyễn Thành Luân đã trao lại số tiền 20.000.000 đồng cho quỹ "Trái tim cho em".

Cảm thông sâu sắc với các em nhỏ không may bị mắc căn bệnh tim bẩm sinh trong chương trình “Trái tim cho em”, đồng thời mong muốn các em có thêm cơ hội chữa khỏi bệnh, võ phái Nam Hồng Sơn tại Berlin đã phát động phong trào quyên góp vào dịp Noel năm 2012. Đựơc sự hưởng ứng nhiệt tình của các võ sinh, trong một ngày võ phái đã quyên góp được 20.000.000 ủng hộ các em nhỏ không may bị mắc bệnh tim tại quê nhà.

Để chuyển tấm lòng nhân ái của bà con xa xứ tới em nhỏ có hoàn cảnh bất hạnh, chiều 19/7, anh Nguyễn Thành Luân - Huấn luyện viên của võ phái đã đến Đài THVN tận tay trao lại số tiền trên cho đại diễn quỹ “Trái tim cho em”.

‘ Buổi bàn giao số tiền ủng hộ cho quỹ "Trái tim cho em"

Tại buổi bàn giao, anh Luân chia sẻ: “Mặc dù số tiền không lớn nhưng đó là tình cảm của anh em trong võ phái Nam Hồng Sơn chúng tôi. Với số này, chúng tôi hi vọng rằng sẽ có nhiều em nhỏ bị mắc bệnh tim bẩm sinh sớm được chữa khỏi bệnh và hoà nhập cùng cộng đồng”.

Được biết, hiện tại võ phái Nam Hồng Sơn tại Berlin có 50 võ sinh, ngoài việc luyện tập, các võ sinh tại đây luôn dõi theo các chương trình nhân đạo trên quê hương để có thể chung tay góp sức xây dựng đất nước.

Thông qua hoạt động quyên góp ủng hộ quỹ “Trái tim cho em” lần này, võ phái Nam Sơn cũng mong muốn những võ sinh nhỏ tuổi của môn phái sẽ thấu hiểu và luôn dành tình yêu thương cho các em nhỏ thiệt thòi nơi quê nhà.

‘ Huấn luyện viên Nguyễn Thành Luân (áo vàng) cùng hai võ sinh phái Nam Hồng Sơn nhận thư cảm ơn của quỹ "Trái tim cho em".

Tiếp nhận số tiền ủng hộ trên, quỹ “Trái tim cho em” cam kết sẽ sử dụng đúng mục đính và hi vọng môn phái Nam Hồng Sơn tại Berlin nói riêng và bà con Việt Kiều sẽ luôn đồng hành ủng hộ cho quỹ.

Cùng chuyên mục

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước