VTV6 khởi động hành trình Tỏa sáng nghị lực Việt

VTV kết nối-Thứ hai, ngày 02/12/2013 18:13 GMT+7

 Bên cạnh việc tôn vinh những tấm gương nghị lực, Tỏa sáng nghị lực Việt còn truyền đi thông điệp sống trung thực, trách nhiệm, nghị lực đến với giới trẻ và tạo cơ hội cho các bạn trẻ tham gia vào một hành trình đầy ý nghĩa.

Ngay từ số ghi hình đầu tiên tại Lễ phát động ở Hà Nội, Tỏa sáng nghị lực Việt đã thu hút đông đảo các bạn trẻ đến tham gia.

Để thông điệp sống của Tỏa sáng nghị lực Việt được chuyển tải một cách đầy đủ, song song với 6 chương trình được tổ chức ở 6 tỉnh thành trên cả nước. Trong chuyên mục Tỏa sáng nghị lực Việt, VTV6 cũng sẽ thực hiện các phóng sự, các chương trình truyền hình thực tế về thực trạng, lối sống và nhu cầu của thanh niên hiện nay.

Đây cũng là những vấn đề mà giới trẻ, đặc biệt là các bạn học sinh rất quan tâm và đánh giá cao.

Tôn vinh những tấm gương nghị lực, chuyển tải thông điệp tích cực đối với tầng lớp thanh thiếu niên và sinh viên, Tỏa sáng nghị lực Việt tạo cơ hội để các bạn trẻ cùng tham gia vào một chương trình truyền hình ý nghĩa thông qua các cuộc thi được tổ chức song song như: Cuộc thi viết lời 2 cho ca khúc của chương trình, sản xuất MV cho lời của ca khúc, quay video clip về tấm gương nghị lực.

Các bạn trẻ tham gia các cuộc thi trong Tỏa sáng nghị lực Việt có thể xem thông tin chi tiết trên trang web, fanpage hoặc mạng xã hội facebook của chương trình.

Video: Khởi động hành trình Tỏa sáng nghị lực Việt

Chương trình Tỏa sáng nghị lực Việt số đầu tiên sẽ được phát sóng vào lúc 20h ngày 1/12 trên kênh VTV6.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước