"Ý tưởng trẻ thơ" đưa sách lên vùng cao

Bích Ngọc-Thứ ba, ngày 19/11/2013 14:36 GMT+7

Vừa qua, quỹ Ý tưởng trẻ thơ của Honda Việt Nam đã trao tặng 2 thư viện và hàng ngàn đầu sách cho các em học sinh tại vùng cao Mèo Vạc - Hà Giang, nhằm hỗ trợ các em có điều kiện học tập và đọc sách.

Với thông điệp “Hãy làm những việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, trong khuôn khổ Cuộc thi Ý tưởng Trẻ thơ 2013, đã có 8 thư viện ý tưởng trẻ thơ được trao tặng từ cuộc thi ý nghĩa này.

Hai trường tiểu học được tặng thư viện Ý tưởng trẻ thơ đợt này là trường tiểu học 1/5 và trường tiểu học Mèo Vạc của tỉnh Hà Giang. Mỗi thư viện đều được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết với 3 bộ máy tính cùng gần 2.500 đầu sách phong phú thuộc nhiều thể loại khác nhau.

‘ Ảnh minh họa (Nguồn: Tuổi trẻ)

Đây là kết quả đóng góp của cuộc thi Ý tưởng trẻ thơ hỗ trợ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn và các trường tiểu học trên toàn quốc. Năm 2013, gần 2 tỷ đồng đã được cuộc thi chuyển thành 8 thư viện và hàng ngàn đầu sách hỗ trợ 8 trường học tại các tỉnh Thanh Hoá, Cao Bằng, Hà Giang và Kon Tum, nhằm phát triển văn hoá đọc tại những vùng sâu, vùng xa còn gặp nhiều khó khăn.

TIN MỚI

    X

    ĐANG PHÁT

    Bản tin thời tiết chào buổi sáng 3 phút trước