Australian Open 2014: Trước giờ G, Del Potro "trù ẻo" Rafael Nadal

M.M (dịch)Cập nhật 14:20 ngày 12/01/2014

Tay vợt hạng 5 thế giới, Juan Martin Del Potro tin rằng tay vợt Bernard Tomic – người vừa bị chính anh khuất phục tại chung kết Apia International, hoàn toàn đủ khả năng đả bại Rafael Nadal ngay từ vòng 1 Úc mở rộng.

Bước vào giải đấu Grand Slam đầu tiên trong năm, tay vợt hạng 1 thế giới - Rafael Nadal sẽ phải gặp một loạt khó khăn trên con đường chinh phục ngai vàng tại Melbourne Park. Và ngay trận mở màn, Rafael Nadal đã có màn “thử lửa” khi phải đụng độ tay vợt trẻ rất triển vọng của nước chủ nhà là Bernard Tomic. Rõ ràng, với kinh nghiệm, bề dày danh hiệu và đẳng cấp đã được khẳng định, “ông vua” làng banh nỉ năm 2013 được đánh giá cao hơn đối thủ rất nhiều và giới chuyên môn cũng nhận định rằng khó có chuyện bất ngờ nào xảy ra ở cặp đấu này.

‘ Del Potro tin rằng Rafael Nadal có thể sẽ phải đón nhận cú sốc lớn ngay từ vòng 1 Úc mở rộng

Song, với Juan Martin Del Potro, không có gì là khó tưởng tượng. Tay vợt hạng 5 thế giới, người vừa hạ Bernard Tomic trong trận chung kết Apia International cách đây ít lâu, đã lớn tiếng cho rằng tay vợt sinh năm 1992 nói trên hoàn toàn có đủ khả năng để hạ gục “cây đa, cây đề” như Rafael Nadal.

“Tôi tin rằng Tomic có cơ hội để hạ gục Rafael Nadal. Cậu ấy là một tay vợt xuất sắc. Trận đấu tới sẽ là một cơ hội tốt cho Tomic”, tay vợt người Argentina chia sẻ.

Trong khi đó, “khổ chủ” được Juan Martin Del Potro đặt niềm tin ở đây, lại tỏ ra khá e dè trước cuộc đụng độ với tay vợt hạng 1 thế giới. Tôi chưa từng nghĩ đến việc sẽ dành chiến thắng, đó là sự thực. Trận đấu tới của tôi sẽ vô cùng khó khăn. Thực sự tôi không đặt mục tiêu quá cao tại Úc mở rộng ở thời điểm này”.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.