Australian Open: Cú sốc mang tên Juan Martin Del Potro

Kim DungCập nhật 10:28 ngày 17/01/2014

Được hy vọng sẽ phá vỡ thế độc tôn của Nadal và Djokovic song tay vợt số 5 thế giới Juan Martin Del Potro đã gây thất vọng tràn trề khi bị loại ngay tại vòng đấu thứ 2 Australian Open 2014.

Cụ thể, Juan Martin Del Potro đã thất bại trước tay vợt số 62 thế giới người Tây Ban Nha Roberto Bautista sau 5 set đấu (6/4, 3/6, 7/5, 4/6, 5/7).

‘ Del Potro đã gây thất vọng cho người hâm mộ

Sự kém cỏi trong việc tận dụng các cơ hội giành điểm break point là nguyên nhân chính cho thất bại của Del Potro trước Bautista. Theo đó, Del Potro chỉ tận dụng được 4/17 (24%) cơ hội giành điểm break point, trong khi Bautista giành 5/8 break point (63%). Ngoài ra khả năng lên lưới hiệu quả 20/28 (71%) của Bautista so với Del Potro 13/25 (52%) cũng là lý do cho thất bại cay đắng của tay vợt người Argentina.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, Del Potro đã không đổ lỗi cho lý do thời tiết quá khắc nghiệt mà khẳng định đối thủ của anh, tay vợt Roberto Bautista đã có một trận đấu tuyệt vời.

“Tôi nghĩ rằng Roberto Bautista đã có một trận đấu tuyệt vời, anh ấy đã thực hiện tốt tất cả các cú đánh trái tay cũng như thuận tay trong suốt cả trận đấu kéo dài hơn 4 tiếng đồng hồ. Khi đối diện với một đối thủ chơi quá hay cũng như không có được sự may mắn, thất bại cũng là điều dễ hiểu”, Del Potro cho biết.

Sau đây là kết quả một số trận đấu trong ngày thi đấu thứ 4 của Australian Open 2014:


Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.