Bouchard trên đà trở thành tay vợt nữ giàu nhất thế giới

T.KCập nhật 08:33 ngày 05/07/2014

Trên đà hướng tới danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp ở tuổi 20, tay vợt nữ xinh đẹp Bouchard mở toang cánh cửa trở thành người thu nhập cao nhất làng banh nỉ.

Trước khi tới London dự Wimbledon, Bouchard mới chỉ kiếm được tổng cộng 1 triệu Bảng tiền thưởng. Tuy nhiên, con số này gần như sẽ tăng gấp đôi ngay sau khi tay vợt tới từ Quebec ghi tên mình vào trận chung kết với Kvitova. Ít nhất, Bouchard sẽ bỏ túi thêm 880.000 Bảng sau khi đánh bại Halep và nếu vô địch, con số này sẽ còn tăng lên gấp nhiều lần.

Tuy nhiên, đó chỉ là bề nổi trong khối thu nhập kếch xù đang chờ đợi Bouchard ở phía trước. Những khoản tiền từ hợp đồng quảng cáo hay những hoạt động thương mại bên ngoài sân đấu sẽ mang lại cho Bouchard ngôi vị tay vợt nữ kiếm tiền nhiều nhất làng quần vợt.

‘ Bouchard được dự đoán sẽ là tay vợt nữ giàu nhất làng banh nỉ, truất ngôi Masha.

“Khi Sharapova nhường lại vương miện (kiếm tiền nhiều nhất làng banh nỉ) cũng là lúc Bouchard sẵn sàng đón nhận lấy. Chẳng có gì nghi ngờ về việc Bouchard sẽ kiếm được hàng chục triệu Bảng mỗi năm trong nay mai”, Rupert Pratt – đại diện tập đoàn marketing thể thao Generate cho biết.

Người của tập đoàn Generate cũng khẳng định, Bouchard chỉ có được điều này khi tay vợt 20 tuổi thi đấu ổn định: “Chừng nào Bouchard vẫn giữ được phong độ chói sáng như lúc này, độ “hot” của cô ấy càng tăng thì việc tiếp thị càng trở nên dễ dàng. Bouchard là tay vợt người Canada nên có thể chính cô gái này sẽ mở toang cánh cửa thị trường rộng lớn Bắc Mỹ cho các nhà tài trợ trong thời gian tới”.

‘ Tay vợt nữ xinh đẹp Genie đang hướng tới chức vô địch Grand Slam đầu tiên tại Wimbledon.

Tuy nhiên, về phần mình, tay vợt xinh đẹp Genie vẫn tỏ ra khá bình thản trước những dự đoán màu hồng trên. Cô cho hay: “Dĩ nhiên khi thi đấu thành công, những lợi ích bên ngoài sân đấu cũng sẽ đến. Nhưng kể từ khi dự giải tới nay, tôi chưa thực sự quân tâm đến những vấn đề đó ngoại trừ việc chú tâm thi đấu thật tốt”.

Trong trận chung kết với Kvitova sắp tới, nếu lên ngôi, có lẽ, những dự đoán của Generate sẽ trở thành sự thật sớm hơn. Qua đó, Bouchard sẽ có được danh hiệu Grand Slam đầu tiên trong sự nghiệp sau khi hai lần lọt dừng bước tại bán kết ở Australian Open và Roland Garros vừa qua đồng thời củng cố vững chắc vị trí trong top 10 trên BXH WTA.