Bouchard xinh đẹp trên bìa tạp chí Elle số đặc biệt

T.KCập nhật 19:15 ngày 14/08/2014

Tay vợt nữ xinh đẹp Eugenie Bouchard vinh dự được xuất hiện trên trang bìa ấn phẩm đặc biệt nhân kỉ niệm 25 năm ngày phát hành số báo đầu tiên của tạp chí nổi tiếng Elle-Québec.

Năm 2014 chưa kết thúc và Genie Bouchard vẫn chưa thể một lần chạm tay vào danh hiệu Grand Slam trong năm nhưng sự tiến bộ của nữ tay vợt xinh đẹp vùng Québec là điều không thể phủ nhận. Việc lọt vào bán kết Australian Open, bán kết Roland Garros và chung kết Wimbledon đã giúp tên tuổi của của Bouchard bay xa và đưa tay vợt năm nay mới 20 tuổi lên vị trí thứ 8 thế giới.

‘ Bouchard xuất hiện trên trang bìa tạp chí Elle-Quesbec số đặc biệt.

Thành công đi kèm danh tiếng và giới truyền thông nhận định không bao lâu nữa, Bouchard sẽ soán ngôi nữ hoàng quảng cáo của Maria Sharapova. Chính vì đó, tạp chí nổi tiếng dành cho phái nữ vùng Québec đã không ngần ngại chọn Bouchard là gương mặt nổi bật trên trang bìa ấn phẩm đặc biệt nhân kỉ niệm 25 năm thành lập Elle Québec. Ngoài ra, tạp chí Elle Québec còn dành hẳn hai trang báo viết về thành công của nữ tay vợt xinh đẹp làm rạng danh quê nhà bằng tiếng Pháp.

Đây là minh chứng rõ nét cho việc tên tuổi của Bouchard ngày càng được đánh bóng trong giới truyền thông. Trước đây, Genie vẫn chỉ được coi là cái bóng của Masha – thần tượng của cô – cùng có mái tóc vàng, khuôn mặt xinh xắn, cùng đại diện cho hãng Nike và đều đặt ra tham vọng vô địch và trở thành số 1 thế giới.

Nhưng giờ, Bouchard đã thoát khỏi cái bóng quá lớn của Masha và trở thành tay vợt tiềm năng đủ khả năng cạnh tranh Grand Slam cũng như sẵn sàng soán ngôi của thần tượng trên lĩnh vực quảng cáo.

‘ Bouchard và Masha

Hiện Bouchard đang chuẩn bị tham dự US Open mùa giải thứ hai – giải Grand Slam cuối cùng trong năm mà cô được kì vọng tiếp tục làm nên bất ngờ. Mùa trước, Bouchard tham dự và khiếm tốn dừng bước ở vòng 2.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.