ĐKVĐ Murray dễ dàng vượt qua vòng 1 US Open

PT (Theo Eurosport)Cập nhật 11:34 ngày 29/08/2013

 Nhà vô địch Wimbledon, Murray đã không mất quá nhiều thời gian để đánh bại đối thủ người Pháp, Michael Llodra sau 3 set đấu với các tỉ số 6-2, 6-4, 6-3 cách đây ít phút.

Tham dự US Open 2013 với tư cách là nhà ĐKVĐ, Andy Murray xuất quân chậm hơn cả so với các thành viên còn lại của “Big Four”. Chính vì đó, trận chiến giữa Murray và đối thủ người Pháp, Michael Llodra rất được người hâm mộ mong đợi.

‘ Murray không mất quá nhiều thời gian để giành vé vào vòng 2. (Ảnh: Getty)

Không phụ lòng người hâm mộ, Andy Murray chủ động chơi tấn công ngay từ đầu, rất chịu khó bước vào sân dứt điểm. Trong set đấu đầu tiên, Murray không mắc một lỗi đánh bóng hỏng nào và dễ dàng thắng 6-2.

Ở set 2, những nỗ lực của Michael Llodra chỉ gây ra chút ít khó khăn cho nhà ĐKVĐ. Bởi ngay sau đó, Murray đã thi đấu đầy mạnh mẽ và quyết tâm để giành chiến thắng 6-4. Tiếp đà chiến thắng, Andy Murray đã giành chiến thắng với tỉ số 6-3 trong set đấu thứ 3.

Ở vòng 2, Andy Murray sẽ gặp Leonardo Mayer, tay vợt người Argentina. Trước đó, Leonardo Mayer đã có chiến thắng trước tay vợt Romania, Victor Hanescu với các tỉ số 7-6, 6-4, 3-6, 7-6.

Trong một diễn biến khác, hạt giống số 6 của giải, Del Potro đã mất hơn 4 giờ đồng hồ mới có thể đánh bại tay vợt người Tây Ban Nha, Garcia Lopez để đi tiếp. Tỷ số trận này lần lượt là 6-3, 6-7 (5), 6-4, 7-6 (7). Đối thủ chờ đợi Del Potro ở vòng 2 là cựu số 1 người Australia, Lleyton Hewitt, tay vợt vừa có chiến thắng 6-3, 4-6, 6-3 và 6-4 trước Brian Baker.

‘ Del Potro phải mất hơn 4 giờ đồng hồ để giành vé vào vòng 2. (Ảnh: AFP)