ĐKVĐ Roland Garros Sharapova khoe dáng ngọc bên tháp Eiffel

Khánh NguyễnCập nhật 10:15 ngày 09/06/2014

Ôm chiếc cúp vô địch Suzanne Lenglen vừa giành được, Sharapova rạng rỡ trong chiếc váy gợi cảm đã có những shot hình ấn tượng bên tháp Eiffel.

Một ngày sau khi lên ngôi ở nội dung đơn nữ giải Pháp mở rộng, Maria Sharapova đã xuất hiện cùng chiếc cúp vô địch Suzanne Lenglen để gặp gỡ các fan cũng như có buổi chụp hình tại Paris.

Trên sân cỏ là một Masha khỏe khoắn và dẻo dai còn tại lễ ăn mừng dành riêng cho mình vào Chủ nhật vừa qua, nhà ĐKVĐ hết sức duyên dáng và gợi cảm. Trên thực tế, ngoài tennis, với khuôn mặt đẹp và vóc dáng chuẩn 1m88, “búp bê Nga” là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí danh tiếng.

‘ Theo thông lệ, nhà ĐKVĐ Roland Garros sẽ có buổi lễ ăn mừng và chụp hình bên tháp Eiffel ở Paris. Và Masha lần thứ hai có dịp tạo dáng hút hồn fan tại đây.

Tại buổi lễ ăn mừng, Masha vẫn chưa hết vui mừng và phấn khích với danh hiệu vô địch Roland Garros vừa giành được. Cô chia sẻ: “Chẳng thể tin được Roland Garros là danh hiệu Grand Slam tôi giành được nhiều nhất lúc này. Nếu ai nó nói với tôi điều này cách đây 1 tháng thì tôi nghĩ người đó say xỉn nói nhảm. Với Nadal thì mọi thứ thật dễ nhưng với tôi, đó là một điều kì diệu. Tôi đã tới đây, nỗ lực và gặt hái được thành công ngoài sức tưởng tưởng.

Tôi đã trải qua trận chung kết khó khăn nhất và chắc chắn đây là khoảnh khắc chiếc thắng tuyệt vời nhất với cá nhân tôi. Lúc này chỉ còn lại cảm giác tự hào, hãnh diện và hạnh phúc với danh hiệu Suzanne Lenglen này”.

Đây là danh hiệu vô địch thứ hai của Masha tại giải Pháp mở rộng, trước đó, cô từng lên ngôi năm 2012 sau khi đánh bại Li Na và hoàn thành đủ bộ sưu tập Grand Slam. Năm ngoái, tay vợt 27 tuổi người Nga cũng lọt tới trận chung kết trước khi để thua Serena Williams. Với danh hiệu có được tại Paris năm nay, Masha đã có tổng cộng 5 chức vô địch Grand Slam trong sự nghiệp.

Những shot hình đẹp của nhà ĐKVĐ Roland Garros Masha bên tháp Eiffel:

‘ Với chiều cao của một siêu mẫu, khuôn mặt xinh và rất duyên dáng, Masha khiến các tay máy phải hoạt động hết công suất.

‘ Đây là lần thứ hai Masha có dịp ăn mừng với chiếc cúp Suzanne Lenglen - cúp vô địch dành cho tay vợt vô địch nội dung đơn nữ - tại Paris.

‘ Khá đông khán giả và người hâm mộ tới chia vui và chụp ảnh nhà ĐKVĐ Sharapova.

‘ "Búp bê Nga" rất biết cách tạo dáng để có những bức ảnh đẹp hút hồn.

‘ Khoảnh khắc đầy nữ tính và duyên dáng của Masha

‘ Trước đó, Masha đã hạ Halep trong trận chung kết kéo dài hơn 3 tiếng để lần thứ hai sở hữu danh hiệu vô địch Roland Garros.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.