Dubai Open: Federer cùng Djokovic thẳng tiến vào bán kết

PA (Tổng hợp)Cập nhật 08:51 ngày 01/03/2013

[] Không có bất ngờ nào xảy ra với những tên tuổi lớn ở vòng tứ kết Dubai Open 2013 khi họ đều đánh bại đối thủ của mình và giành quyền đi tiếp.

Ở vòng tứ kết giải quần vợt Dubai , những cú giao bóng sấm sét đã giúp Juan Martin Del Potro có lợi thế rất lớn khi đối đầu với Daniel Brands. Hơn nữa, vì đối thủ người Đức chỉ xếp hạng 97 thế giới nên Del Potro cũng dễ dàng giành chiến thắng 6-4 và 6-2.

‘ Roger Federer chỉ mất có 54 phút để ghi tên vào bán kết (Ảnh: Reuters)

Ngay sau đó, hạt giống số 3 Thomas Berdych cũng đã chặn đứng bước tiến của cây vợt người Nga, Dmitry Tursunov với chiến thắng 6-3 và 6-2. Đây là chiến thắng thứ 2 của Berdych trước Tursunov trong vòng 5 ngày.

Nhìn chung, ở vòng đấu này không có những trận đấu giằng co. Cây vợt số 1 thế giới Novak Djokovic tiếp tục duy trì mạch trận bất bại kể từ đầu năm bằng cách thắng Andreas Seppi của Italia với tỷ số 6-0 và 6-3. Ở bán kết, Djokovic sẽ gặp del Potro.

Ở trận đấu muộn nhất vòng tứ kết, nhà đương kim vô địch Roger Federer chỉ mất có 54 phút để vượt qua Nikolay Davydenko trong 2 séc cùng với tỷ số 6-2. Đối thủ của Federer ở bán kết sẽ là Tomas Berdych.

Ở 1 giải đấu khác là Acapulco diễn ra ở Mexico, đối thủ 1 thời của Djokovic và Federrer là Rafael Nadal đã chứng tỏ rằng anh đã hồi phục sau khi phải nghỉ thi đấu tới 7 tháng vì chấn thương. Cây vợt người Tây Ban Nha đã thắng đối thủ người Argentina Martin Alund 6-0 và 6-4. Hiện nay đang xếp hạng 5 thế giới, Nadal hy vọng những trận đấu trên mặt sân đất nện sở trường sẽ giúp anh lấy lại ví trí số 1 thế giới từ tay Djokovic.