Errani chạm trán Kvitova ở chung kết WTA Dubai

Khánh Nguyễn (Theo Eurosport)Cập nhật 08:16 ngày 23/02/2013

Errani (phải) vượt qua người bạn thân Vinci để chơi trận CK (Ảnh: Getty)

VTV News-  Sau khi vượt qua người đồng hương Vinci, Errani sẽ đặt lịch thi đấu trận chung kết với Kvitova tại WTA Dubai 2013.

"Thật khó khăn khi đối thủ lại là bạn mình. Mặc dù vậy, điều đó vẫn thường xảy ra trong thể thao. Và cả tôi và cô ấy (Vinci) đều phải thi đấu như bình thường để cạnh tranh sòng phẳng cho tấm vé thông hành", Errani phải biểu sau khi đánh bại người đồng hương Vinci ở trận bán kết.

Sau 2 set đấu toàn thắng với cùng tỉ số 6-3, tay vợt hạt giống số 5 đã vượt Vinci để ghi tên vào chơi trận chung kết WTA Dubai Duty Free Championship năm nay. Đây là chiến thắng thứ 5 trong số 7 lần đọ sức với người đánh cặp ăn ý của Errani mỗi khi thi đấu ở nội dung đôi nữ.

Đối thủ của tay vợt 25 tuổi người Italia là Kvitova. Hạt giống số 6 người CH Czech đã giành chiến thắng xứng đáng trước nhà vô địch năm 2011 Wozniacki ở trận bán kết còn lại. Kvitova cũng có được thắng lợi với tỉ số thuyết phục 6-3, 6-4 trước cựu số 1 thế giới người Đan Mạch.

Lần thứ 4 liên tiếp hạ Wozniacki, Kvitova vui mừng chia sẻ: "Tôi rất vui bởi đây là lần đầu tiên được chơi trận chung kết ở Dubai. Trong trận đấu với Wozniacki, tôi đã rất tập trung và có được chiến thắng. Tôi xin giữ bí mật về chiến thuật trong trận chung kết ngày mai".