Hướng tới Roland Garros: Nole tự tin hơn bao giờ hết

T.KCập nhật 16:22 ngày 19/05/2014

Nole trở thành đối trọng thực sự của Rafa tại Roland Garros sắp tới.

Việc cho Rafa về nhì tại giải đấu mà tay vợt số 1 thế giới xưa nay thống trị cho thấy Nole đã sẵn sàng chinh phục Roland Garros với sự tự tin cao độ.

“Đánh bại Rafa trên mặt sân đất nện mang đến niềm tin mãnh liệt về chiến thắng tại giải Grand Slam đang đến gần. Hãy cùng hi vọng tôi có thể làm được điều gì đó tại Roland Garros sắp tới. Hãy tin là thế!”, nhà vô địch Rome Masters 2014 khẳng định.

Lần thứ 4 trong sự nghiệp hạ được Nadal trên mặt sân ưa thích của đối thủ, Novak Djokovic dường như đã tìm được sự tự tin và phương cách để chế ngự đối thủ lớn nhất ở Roland Garros. Sự tự tin ấy thể hiện rõ nét trong trận chung kết trong mơ ở Roma tối Chủ nhật vừa qua. Nole thi đấu bản lĩnh, tận dụng mọi cơ hội có được đồng thời dồn Nadal vào những thế đánh khó buộc đối thủ mắc nhiều lỗi và giành chiến thắng xứng đáng.

Rafa đã tỏ rõ quyết tâm chinh phục giải đấu mà tay vợt số 1 thế giới từng 7 lần lên ngôi nhưng Nole còn khát khao hơn. Và đây được coi là bước chạy đà hoàn hảo cho tay vợt người Serbia trước thềm Roland Garros sẽ khởi tranh vào Chủ nhật này. Nên nhớ rằng trong bộ sưu tập danh hiệu Grand Slam của Nole vẫn còn thiếu chức vô địch ở giải Pháp mở rộng.

‘ Nole (phải) đã hạ bệ Nadal ở Rome Masters 2014 và hướng tới Roland Garros với sự tự tin cao độ.

“Tuần qua thật tuyệt bởi trước đó, tôi đã dính chấn thương cổ tay và tưởng như sẽ không kịp bình phục dự Rome Masters. Tôi định ra kế hoạch và không thay đổi. Dường như tôi đã kịp bắt nhịp trên mặt sân đất nện và mọi thứ bắt đầu từ đây”, tay vợt vừa giành được danh hiệu thứ 3 ở Rome Masters và là danh hiệu thứ 44 trong sự nghiệp chia sẻ.

Trong khi đó, Nadal đã chính thức tuyên bố sẽ phục thù ở Roland Garros sau khi để Nole qua mặt và những động thái này cho thấy, Roland Garros sắp tới sẽ “nóng” ngay từ những vòng đấu đầu tiên.