Indian Wells 2014: Djokovic vất vả vào vòng 3, Berdych bất ngờ bị loại

TQP (Theo Eurosport)Cập nhật 12:47 ngày 10/03/2014

Djokovic thi đấu rất vất vả trước Victor Hanescu - Ảnh: AFP

Djokovic bất ngờ gặp khó tại vòng 2 Indian Wells trong khi Tomas Berdych bất ngờ bị loại ngay từ vòng đầu.

Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic đã có khởi đầu khá khó khăn trong cuộc chiến tại vòng 2 Indian Wells 2014. Đối thủ của Djokovic chính là tay vợt người Romania, Victor Hanescu, người toàn thua Nole trong 6 lần gặp nhau trước đó.

Nắm quyền giao bóng trước, Hanescu nhập cuộc một cách đầy tự tin và điều đó khiến Nole gặp không ít khó khăn trong set đấu đầu tiên.

Ở game thứ 6, Nole phải đối mặt với nguy cơ mất break nhưng anh đã vượt qua thời khắc khó khăn và hướng đến chiến thắng 7-6 sau loạt tie break bằng đẳng cấp tuyệt vời của mình.

Có chiến thắng gay cấn trong set 1 đã tạo đà hưng phấn cho Djokovic thi đấu xuất sắc trong set thứ 2 trong khi Hanescu có dấu hiệu xuống sức. Có break ngay ở game thứ hai, Djokovic nhanh chóng khép lại trận đấu với break ở game thứ 8 để thắng 6-2.

Tại vòng 3 Djokovic sẽ gặp tay vợt người Colombia Alejandro Gonzalez hạng 91 thế giới. Trận đấu dự kiến diễn ra vào lúc 10h00 (giờ Việt Nam) ngày 12/3.

‘ Berdych bất ngờ bị loại ngay từ vòng đầu - Ảnh: AFP

Trong một diễn biến trước đó, dù được đánh giá cao hơn đối thủ vô danh Roberto Bautista-Agut và có chiến thắng ở set đấu đầu tiên, nhưng Berdych đã để thua sau 3 set với các tỉ số 6-4, 2-6, 4-6.

Phát biểu sau thất bại đầy bất ngờ này, tay vợt người CH Czech chia sẻ: "Có lẽ đây là trận đấu thất vọng nhất với tôi kể từ đầu mùa giải, tôi cảm thấy thật tệ hại vì màn trình diễn hôm nay. Nhưng công bằng mà nói thì đối thủ của tôi cũng đã có một trận đấu cực kỳ xuất sắc, đặc biệt là ở khả năng xoay chuyển tình thế".