Indian Wells 2014: Federer & Murray cùng nhau “vượt cạn” vào vòng 4

Kim DungCập nhật 06:43 ngày 11/03/2014

Dù chỉ phải đối đầu với những đối thủ không được đánh giá cao song cả Federer & Murray đều trải qua những trận đấu rất khó khăn mới có thể tiến vào vòng 4 Indian Wells 2014

Cụ thể sau 1 giờ 45 phút và sau 2 loạt tie break, Federer mới có thể vượt qua tay vợt hạt giống số 27 của giải Dmitry Tursunov sau hai set đấu cùng với tỷ số 7/6 và 7/6.

‘ Federer suýt lỡ nhịp tại vòng 3 Indian Wells 2014

Có đến 9 cú aces nhưng đây là trận đấu mà Fedex chơi khá tệ khi tỷ lệ ăn điểm trong lần giao bóng 1 của Tàu tốc hành chỉ thành công ở mức 71%. Trái ngược với Fedex, Tursunov đã có một trận đấu quả cảm khi chơi rất “sòng phẳng” với Federer nhưng sự thiếu may mắn và kinh nghiệm trong những thời khắc quyết định đã khiến tay vợt người Nga thúc thủ đều sau 2 loạt tie break.

Tiến vào vòng 4, đối thủ của Federer sẽ được xác định trong trận đấu giữa Nishikori và Tommy Haas diễn ra vào ngày hôm nay 11/3.

Murray “hút chết” tại vòng 3

Chỉ đối đầu với tay vợt không được xếp hạng hạt giống Jiri Vesely nhưng phải cần đến 3 set đấu dai dẳng (6/7, 6/4, 6/4) trong gần 3 tiếng thi đấu. Andy Murray mới có thể lọt vào vòng 4 Indian Wells 2014.

Điểm đáng đáng chú ý nhất trong trận đấu giữa Vesely & Murray chính là việc cả hai đều giao bóng hỏng quá nhiều khi Vesely mắc đến 11 lỗi giao bóng kép trong khi Murray cũng không hề kém cạnh với 5 lỗi double fault.

Để thua ngay trong set đấu đầu tiên và phải nhờ đến kinh nghiệm thi đấu của mình Murray mới có thể vượt qua Vesely, tay vợt chỉ tận dụng được 12/20 cơ hội giành break point.

Đối thủ của Murray tại vòng 4 sẽ được xác định sau đây ít giờ khi trận đấu đang diễn ra giữa Milos Raonic và Alejandro Falla kết thúc.

Holger Rune vào tứ kết Bavarian International

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Với tư cách là ĐKVĐ của Bavarian International, Holger Rune đang rất cố gắng hướng tới việc bảo vệ chức vô địch của mình.