Indians Well 2014: Bất ngờ tiếp nối bất ngờ - Wawrinka "bật bãi"

Thể thao VTV OnlineCập nhật 09:22 ngày 13/03/2014

Indian Wells năm nay là một chuỗi những cú sốc. Gần đây nhất, sau thất bại của những Nadal hay Murray, Stanislas Wawrinka – ĐKVĐ Úc Mở rộng đã bất ngờ thất bại tại vòng 4 của giải ATP Master 1000 đầu tiên trong năm.

Chuỗi 13 chiến thắng liên tiếp của tay vợt hạng 3 thế giới đã bất ngờ dừng lại khi anh đụng độ Anderson – một đối thủ được đánh giá thấp hơn Wawrinka rất nhiều.

‘ Vấn đề ở lưng đã khiến Wawrinka không thể thi đấu với phong độ cao nhất và đành chấp nhận dừng bước tại vòng 4 Indian Wells 2014

Chơi khá cẩn thận trong set đấu đầu tiên và chỉ chấp nhận thất bại sau loạt tie-break, Wawrinka bất ngờ gặp vấn đề với lưng ở set đấu thứ 2. Chấn thương đã khiến tay vợt hạng 3 thế giới phải xin nghỉ thi đấu tới 8 phút. Sau khi trở lại, ĐKVĐ Australian Open 2014 đã thi đấu rất hay và có tới 2 lần giành break của tay vợt người Nam Phi – Kevin Anderson.

Thế nhưng, đó là tất cả những gì mà Stanislas Wawrinka có thể làm được ở trận này. Thể lực không đảm bảo đã khiến tay vợt người Thụy Sỹ nhanh chóng để tuột 4 break point vào tay đối phương và đành chấp nhận thua 2-1 chung cuộc.

Như vậy, sau những Nadal hay Murray, Stanislas là cái tên tiếp theo nối dài những bất ngờ tại Indians Well 2014. Vào lúc này, Federer và Novak Djokovic là những UCV nặng ký nhất cho chức vô địch còn sót lại. Liệu những “cơn địa chấn” có lại tiếp tục xảy ra?