Isner khởi đầu mạnh mẽ, FedEx dễ dàng đi tiếp

PT (Theo Eurosport)Cập nhật 07:35 ngày 28/08/2013

 Niềm hi vọng Mỹ, Isner đã có khởi đầu mạnh mẽ khi không gặp chút khó khăn nào trong việc giành vé vào vòng 2 US Open 2013. Trong khi đó, Federer cũng đã có chiến thắng nhẹ nhàng trước Grega Zemlja để ghi tên mình vào vòng 2.

Người hâm mộ Mỹ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào tay vợt Isner bởi phong độ ấn tượng của anh trong thời gian gần đây. Đặc biệt đó là chức á quân tại Cincinnati.

Như để đáp lại sự tin tưởng đó, Isner đã một trận đấu đầy mạnh mẽ trước Filippo Volandri, để rồi dễ dàng có được chiến thắng sau 3 set với tỷ số lần lượt là 6-0 6-2 6-3, qua đó điền tên mình vào vòng 2 của giải đấu năm nay.

‘ Isner đã có khởi đầu mạnh mẽ tại US Open năm nay. (Ảnh: AP)

Cũng trong loạt trận đấu sớm ngày hôm nay (28/8), một tay vợt khác của nước chủ nhà cũng đã kết thúc màn ra mắt của mình bằng một chiến thắng, đó là Sam Querrey. Tuy nhiên so với Isner, thì chiến thắng của tay vợt 25 tuổi này có phần nhọc nhằn hơn, khi anh phải trải qua 4 set đấu với tỷ số 7-6(3) 4-6 6-1 6-2 mới có thể vượt qua được Guido Pella.

Trong một diễn biến khác, sau một ngày bị hoãn vì trời mưa, Federer cũng đã ra quân thắng lợi khi tiếp đón Grega Zemlja.

Ngay ở set đấu đầu tiên, FedEx đã gia tăng tốc độ và anh chỉ mất 25 phút để có được thắng lợi trong set đấu thứ nhất với tỷ số 6-3. Set đấu thứ 2 cũng diễn ra với một kịch bản tương tự, khi Federer là người nắm hoàn toàn thế chủ động trên sân, và cũng chỉ cần 23 phút, số 7 thế giới đã có thêm một chiến thắng nữa để vượt lên dẫn 2-0 khi giành thắng lợi 6-3 trong set này.

‘ FedEx không gặp quá nhiều khó khăn trước Grega Zemlja ở vòng 1 US Open. (Ảnh: Getty)

Trong set đấu thứ 3, sự nỗ lực của Grega Zemlja chỉ khiến FedEx bị cầm chân đôi chút nhưng vẫn không tránh khỏi thất bại. Kết thúc set 3 với tỉ số 7-5, Federer giành vé vào vòng 2. Tại vòng đấu tiếp theo, đối thủ của Federer sẽ là Carlos Berlocq, tay vợt người Argentina đã vượt qua cuộc đua marathon trước S. Gialdo, để có được chiến thắng chung cuộc 6-3 3-6 (6)6-7 6-4 6-2.