Maria Sharapova mong được đến Việt Nam một lần trong đời

H.M (dịch)Cập nhật 11:37 ngày 07/01/2014

Trong một bài phát biểu mới đây, “bóng hồng” làng banh nỉ thế giới – Maria Sharapova cho hay, cô nhất định sẽ phải ghé thăm Việt Nam một lần trong đời.

Mới đây, tay vợt từng 4 lần vô địch các giải Grand Slam vừa khiến người hâm mộ của mình tại châu Á “phát sốt” khi tiết lộ kế hoạch du lịch phải có trong đời mình – mà cụ thể ở đây là 2 quốc gia tại khu vực Đông Nam Á. Và điểm đến lý tưởng mà “bóng hồng” làng banh nỉ thế giới nhắc đến chính là Thái Lan và Việt Nam.

‘ Maria Sharapova mong mỏi một lần trong đời được đến Việt Nam

“Trong danh sách những nơi mà tôi muốn đến trước khi lìa đời có 2 quốc gia là Thái Lan và Việt Nam. Tôi muốn khá phá những quốc gia này và tìm hiểu về nền văn hoá của họ. Hiện tại tôi chưa bố trí được thời gian nhưng trong tương lai, không ai biết trước được điều gì”, Maria Sharapova chia sẻ.

Khi được hỏi về gout thời trang khi đi du lịch, Maria Sharapova thẳng thắn chia sẻ: “Tôi thích vận quần áo thoải mái khi đi đâu đó. Đối với giầy dép, đó thường là loại giày lười hoặc giày đế bằng”.

Xinh đẹp và tài năng, Maria Sharapova được coi như một trong những biểu tượng thể thao nước Nga. Hình ảnh của cô có sức lan toả rộng khắp thế giới. Sắp tới, Maria Sharapova sẽ còn có dịp thử sức ở mảng truyền thông khi được một đài truyền hình danh tiếng nước Mỹ mời làm biên tập viên cho chiến dịch Thế vận hội Mùa đông 2014 tại Sochi, quê hương cô.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.