Masha ra mắt ấn tượng ở Australian Open

T.K (Theo Eurosport)Cập nhật 14:36 ngày 14/01/2013

Masha nhanh chóng ghi tên mình vào vòng 2 Australian Open 2013 (Ảnh: Getty)

“Búp bê Nga” đã có chiến thắng tuyệt đối trước Puchkova để giành quyền vào vòng 2 một cách hết sức thuyết phục.

Maria Sharapova đã khởi đầu Australian Open 2013 bằng một chiến thắng ngọt ngào với cùng tỉ số 6-0 sau hai set đấu. Hạ đo ván tay vợt đồng hương Olga Puchkova chỉ trong vòng 55 phút, Masha tiến bước vào vòng 2 để đọ sức với người thắng trong cặp đấu giữa Petra Martic và Misaki Dol

Mặc dù vừa bình phục chấn thương cổ và hông cũng như chỉ mới trở lại tập luyện nhẹ trước thêm Australian Open nhưng Masha đã chứng tỏ cho người hâm mộ thấy khao khát chinh phục danh hiệu vô địch tại Australian Open năm nay. Trước tay vợt hạng 107 thế giới, Masha thể hiện đẳng cấp và sức mạnh vượt trội của ứng viên hàng đầu bằng chiến thắng áp đảo.

Cũng ở nhánh của Masha, Venus Williams có được thắng lợi dễ dàng trước tay vợt người Kazakstan Galina Voskoboeva với tỉ số 6-1, 6-0. Li Na với tư cách là hạt giống số 6 cũng không gặp mấy khó khăn trước một tay vợt người Kazakstan khác là Sesil Karatancheva để vào vòng tiếp theo cũng chỉ sau 2 set đấu.

Ausrailian Open nội dung đơn nữ đã chính thức khởi tranh thi đấu ngày đầu tiên và chưa có bất ngờ nào xuất hiện. Cùng ghi tên vào vòng 2 còn có hạt giống số 27 Cristea, hạt giống số 18 Goerges.

‘ Masha kí lên ống kính máy quay tại Australian Open 2013

‘ Li Na cũng dễ dàng vào vòng 2

‘ Hạt giống số 27 Cristea cũng giành quyền đi tiếp trong ngày mở màn