Miami Masters 2014: Đánh bại Murray, Nole tiến vào bán kết

AQCập nhật 07:18 ngày 27/03/2014

Nole xuất sắc đánh bại Murray để tiến vào tứ kết - Ảnh: AP

Rạng sáng nay (27/3), tay vợt người Serbia, Djokovic đã xuất sắc đánh bại ĐKVĐ Andy Murray (7-5, 6-3) để giành quyền vào bán kết Giải Miami Masters.

Kể từ sau trận chung kết Wimbledon diễn ra hồi tháng 7/2013, đây là lần đầu tiên Nole gặp lại Murray. Theo đó, đây được xem là cơ hội để tay vợt số 2 thế giới đòi lại món nợ đã thất bại khi đó.

Set 1 diễn ra thực sự hấp dẫn với những màn đôi công quyết liệt giữa Novak Djokovic và Andy Murray. Kết quả set 1 được định đoạt ở game thứ 12 sau một điểm số tranh cãi khi Djokovic dứt điểm trong tư thế đưa vợt qua lưới sang phần sân của Murray.

Sau đó, Murray mắc lỗi liên tiếp và mất trắng game giao bóng và để Djokovic thắng 7-5.

Set 2 Murray chơi tốt hơn ở nửa đầu set đấu khi có break ở game thứ 5 và dẫn trước 3-2. Nhưng từ thời điểm này Djokovic thi đấu bùng nổ, đòi lại break ở game thứ 6 và có break ở game bản lề thứ 8 để dẫn ngược lại 5-3 trước khi kết thúc trận đấu với chiến thắng 6-3 trong set 2.

Đối thủ của Novak Djokovic ở bán kết là tay vợt giành chiến thắng trong cặp đấu giữa Roger Federer và Kei Nishikori.

‘ Serena cũng đang thể hiện phong độ ấn tượng tại giải năm nay - Ảnh: AP

Trong một diễn biến khác ở nội dung đơn nữ, hai tay vợt Serena Williams (Mỹ) và Dominika Cibulkova (Slovakia) cũng đã giành vé váo bán kết chiến thắng trước Angelique Kerber và Agnieszka Radwanska.

Tay vợt số 1 thế giới, Serena Williams dễ dàng vượt qua tay vợt người Đức, Angelique Kerber sau 2 ván với cùng tỉ số 6-2. Còn tay vợt người Slovakia, Dominika Cibulkova đã xuất sắc lội ngược dòng đánh bại hạt giống số 3 người Ba Lan, Agnieszka Radwanska 3-6, 7-6, 6-3.

Đối thủ của Serena Williams ở bán kết là hạt giống số 4 người Nga, Maria Sharapova. Còn đối thủ của Dominika Cibulkova trong trận bán kết là tay vợt giành chiến thắng giữa Li Na (2) và Caroline Wozniacki (11).