Monte Carlo 2014: "Tin vui" cho Nadal - Nole dính chấn thương cổ tay

H.M (dịch)Cập nhật 15:21 ngày 17/04/2014

Nole thừa nhận đang gặp phải vấn đề với cổ tay. (Ảnh minh họa)

Trong một bài phỏng vấn mới đây, ĐKVĐ Monte Carlo – Novak Djokovic đã chia sẻ rằng anh bước vào giải đấu trên sân đất nện này với một chấn thương cổ tay mà anh mắc phải hồi tuần trước.

Sau trận đấu đầu tiên tại Monte Carlo 2014, Nole rất hồ hởi, anh nói: "Đây là trận đấu đầu tiên của tôi trên sân đất nện sau một khoảng thời gian dài và tôi khá hài lòng với những gì mình đã thể hiện. Tôi không mắc quá nhiều lỗi trong trận đấu này mặc dù phải đối mặt với một tay vợt có nhiều kinh nghiệm trên sân đất nện (Albert Montanes). Tôi đã giữ được sự tập trung trong suốt trận đấu".

Tay vợt người Serbia vừa có màn “chạy đà” khá ấn tượng tại giải Masters 1000 đầu tiên trên sân đất nện trong năm 2014 khi kết thúc chóng vánh trận đấu chỉ sau 2 set đấu. Và hiển nhiên, với chuỗi phong độ vô cùng ấn tượng từ đầu năm mới đến giờ, Nole vẫn đang được coi là UCV nặng kí nhất cho chức vô địch tại giải đấu này.

Tuy nhiên, Novak cũng thừa nhận rằng, anh đang gặp phải vấn đề với cổ tay. “Tôi cảm thấy khá nhức ở cổ tay từ tuần trước. Trận đấu ngắn vừa qua giúp tôi không phải hứng chịu quá nhiều cơn đau và hi vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn vào những ngày tới”.

Thông tin chẳng mấy tốt lành này về Novak Djokovic đang khiến những người hâm mộ Rafael Nadal khấp khởi mừng thầm. Từ đầu năm mới tới giờ, Rafael Nadal chưa một lần hạ gục được đại kình địch người Serbia. Còn tại chính giải đấu Monte Carlo này, Rafael Nadal đã từng là “ông vua” thống trị ngai vàng trong suốt 8 năm liên tiếp (từ 2005 đến 2012) trước khi bị chính Novak Djokovic “soán ngôi” năm 2013.

Và chấn thương cổ tay này của Novak Djokovic có thể sẽ là cơ hội tốt để Rafael Nadal vùng lên tại Monte Carlo, đồng thời cũng là duy trì vị trí số 1 thế giới trên bảng xếp hạng.

Maria Sakkari đấu Iga Swiatek tranh ngôi vô địch đơn nữ Indian Wells

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Năm 2022, Iga Swiatek đã lên ngôi vô địch Indian Wells lần đầu tiên sau khi đánh bại Maria Sakkari ở chung kết. Và trận chung kết năm nay cũng sẽ là 2 cái tên này so tài.