Monte-Carlo Masters 2014: Djokovic chỉ mất 45 phút để đi tiếp

AQ (Theo Eurosport)Cập nhật 09:03 ngày 16/04/2014

Nole chỉ mất 45 phút để giành vé đi tiếp - Ảnh: Reuters

Tay vợt người Serbia, Novak Djokovic chỉ mất 45 phút để giành vé đi tiếp vào vòng 3 khi chạm trán đối thủ người Tây Ban Nha.

Ngay trước thềm Monte-Carlo Masters, Nole đã không giấu giếm ý định khi khẳng định mình sẽ phá vỡ thế độc tôn của Nadal trên mặt sân đất nện. Theo đó, tay vợt người Serbia đã chứng minh ngay trên sân đấu với những kết quả thuyết phục.

Theo đó, Novak Djokovic đã có sự khởi đầu hoàn hảo ở Monte Carlo Masters năm nay khi dễ dàng đả bại Montanes trong trận đấu kéo dài có đúng 45 phút mà anh chỉ để thua 1 game.

Nole có đến 6 cơ hội giành break ở set đầu tiên và anh thành công 2 lần, đồng thời giữ vững các game mình giao bóng với tỷ lệ giao bóng một ăn điểm lên đến 76% để thắng nhanh 6-1.

Bước sang set 2, thế trận hoàn toàn nằm trong tầm kiểm soát của Nole. Anh tiếp tục thắng dễ 6-0 để tốc hành vào vòng 3. Đối thủ tiếp theo của hạt giống số 2 sẽ là tay vợt giành chiến thắng trong cuộc so tài giữa Pablo Carreno Busta và Gael Monfils.

Ở các trận đấu đáng chú ý khác, David Ferrer (6), Jo-Wilfried Tsonga (9) và Grigor Dimitrov (12) theo nhiều cách khác nhau đều giành quyền đi tiếp. Mặc dù vậy, cũng đã có bất ngờ nho nhỏ xảy ra khi cả 3 tay vợt hạt giống khác là Mikhail Youzny (13), Kevin Anderson (15) và Jerzy Janowicz (16) bị loại ngay từ vòng 1 bởi những thất bại chỉ sau 2 set đấu.