Murray dốc sức tập luyện vì sợ đụng đối thủ mạnh ở Roland Garros

T.KCập nhật 06:00 ngày 23/05/2014

Murray quyết tâm tiến xa tại Roland Garros.

Tay vợt số 1 Vương quốc Anh đã tới Pháp để chuẩn bị cho Roland Garros sẽ khai màn vào cuối tuần này.

Do bị xếp là hạt giống số 7 tại giải nên Andy Murray có thể sẽ phải đụng những tay vợt hàng đầu thế giới như Roger Federer, Novak Djokovic hay Rafael Nadal ngay ở vòng tứ kết. Đặt mục tiêu tiến sâu tại giải, tay vợt số 1 Vương quốc Anh đã có mặt tại sân tập Roland Garros từ khá sớm để tập luyện chuẩn bị kỹ càng trước giải đấu.

Đây là lần đầu tiên sau hai năm qua, Murray góp mặt tại Roland Garros. Năm ngoái, tay vợt người Scotland này không tham dự vì chấn thương lưng. Năm 2011, Murray có màn trình diễn ấn tượng khi lọt tới bán kết và chỉ chịu dừng bước trước nhà vô địch sau đó là Nadal.

‘ Trợ lí HLV Vallverdu (trái) và Murray trên sân tập.

Đây là thời điểm tốt để Murray tái lập thành tích ấn tượng trên hoặc thậm chí tiến xa hơn thế. Ngay ở Rome Masters vừa kết thúc tuần trước, Murray chỉ chịu thua “vua sân đất nện” Nadal sát nút sau 3 set đấu giằng co. Và đây là cơ sở để tay vợt 27 tuổi này tự tin thi đấu ở giải đất nện tại Paris.

Trong buổi tập hôm thứ 4 ở Paris, trợ lí HLV Dani Vallverdu đã theo sát và đưa ra những chỉ dẫn cụ thể. Hiện Murray vẫn tìm kiếm HLV mới thích hợp sau khi chia tay ông thầy nổi tiếng Ivan Lendl.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.