Murray quên cảm ơn mẹ sau khi vô địch

Khánh NguyễnCập nhật 00:51 ngày 08/07/2013

Ngẫu hứng nhảy lên khán đài để cảm ơn ban huấn luyện, cô bạn gái Kim Sears nhưng Murray lại không nhìn ra thân mẫu cũng đứng gần đó.

Sau khi giành match point trước Nole để chính thức đi vào lịch sử Wimbledon, Murray vui mừng nhảy bổ lên khán đài để chia vui với ban huấn luyện và người thân. Len lỏi một lúc, tay vợt 26 tuổi người Scotland quyết định trèo tắt qua lan can để tiến tới khu vực dành cho BHL và cô bạn gái Kim Sears đang đứng.

‘ Murray leo tắt lên khu khán đài dành cho HLV Ivan Lendl và cô bạn gái Kim Sears (Ảnh: PA)

Bình tĩnh bắt tay và ôm hôn HLV Ivan Lendl, các thành viên trong đội ngũ huấn luyện, cô bạn gái xinh đẹp và một vài người bạn gần đó, Murray hớt hải tính quay trở về sân đấu để chuẩn bị nhận cup. Tuy nhiên, nhà tân vô địch Wimbledon lại chẳng nhìn ra thân mẫu cũng đứng ở gần đó. Cũng may, nhóm bạn đã kịp nhắc và gọi Murray quay lại để bà Judy – mẹ Murray có dịp chia vui cùng con trai.

Sau khi nhận cup, MC cũng đã vặn Murray có phải vì vui quá mà quên mất mẹ. Nhà vô địch Wimbledon 2013 trả lời: “Tôi đã không nhìn thấy bà. Nhưng khi biết bà đứng đó, tôi đã chạy lại để cảm nhận tình cảm bà dành cho tôi. Những giọt nước mắt đã tuôn rơi và tôi biết bà không trách tôi”.

‘ Nếu không có đám bạn gọi lại, Murray đã quên chạy lại chỗ mẹ (Ảnh: AP)

‘ Bà Judy chúc mừng con trai (Ảnh: PA)

Nói về trận chung kết, Murray chia sẻ: “Tôi thấy có đôi chút khác biệt so với năm ngoái. Thật sự tới giờ tôi vẫn chưa hiểu tại sao mình có thể giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng này. Bỏ lỡ 3 match point là điều không thể tưởng tượng được. Novak từng nhiều lần lật ngược thế trận từ những tình huống tương tự. Nhưng may sao mọi thứ đều ổn”.

‘ Nole dành những lời chúc mừng cho Murray sau trận đấu (Ảnh: AFP)

Về phần mình, Novak Djokovic cũng dành tặng cho Andy Murray những lời chúc mừng tốt đẹp nhất sau trận đấu: “Chúc mừng Andy! Cậu ấy hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này bởi cậu ấy đã chơi một trận tuyệt hay. Tôi hiểu chiến thắng này có ý nghĩa quan trọng tới tất cả các bạn, tới đất nước các bạn. Tôi cũng hiểu áp lực mà Andy phải trải qua lớn tới cỡ nào

Barcelona mở rộng: Các tay vợt mạnh giành quyền vào bán kết

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Casper Ruud và Stefanos Tsitsipas đã gặp nhau tại chung kết Monte Carlo Masters cách đây 1 tuần, và họ đang đứng trước cơ hội lớn để tái ngộ trong một trận chung kết nữa.