Nadal dễ dàng vào vòng 3 Madrid Masters

T.KCập nhật 22:06 ngày 07/05/2014

Không gặp bất cứ khó khăn nào trước Juan Monaco, Rafa đã có được thắng lợi chóng vánh trong trận ra quân ở giải đấu anh đang là ĐKVĐ.

Chỉ sau hơn 1 giờ giao đấu, Rafael Nadal đã buộc tay vợt tên tuổi Juan Monaco phải dừng cuộc chơi ở vòng 2 Madrid Masters năm nay. Để thua đúng 1 game duy nhất trong set 1, Rafa áp đảo hoàn toàn trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 6-1, 6-0.

Đây là lần thứ 5 Juan Monaco thua cuộc trước tay vợt số 1 thế giới. Trong khi đó, vua sân đất nện sẽ đụng độ Jarkko Nieminen ở vòng 3. Trước đó, tay vợt người Phần Lan cũng có được thắng lợi nhẹ nhàng sau 2 set với các tỉ số 6-3, 6-2 trong cuộc đọ sức với tay vợt người Hà Lan Igor Sijsling.

Cũng ghi tên vào vòng 3 giải Mutua Madrid Open năm nay còn có John Isner và Tomas Berdych. Tuy nhiên, bất ngờ cũng đã xảy ra khi Gilles Simon và Dolgopolov đều đã bị loại. Sau khi may mắn không phải gặp Federer do tay vợt 17 lần giành Grand Slam tuyên bố rút lui, Simon đã không thể vượt qua Lukasz Kubot dù đã dẫn trước đối thủ. Còn Dolgopolov dễ dàng để thua đối thủ người Latvia Ernests Gulbis.