Nadal hân hoan đồng hành cùng Nole tiến vào vòng 3

Khánh Nguyễn (theo Eurosports)Cập nhật 11:18 ngày 15/08/2013

 Sau trận chung kết nảy lửa ở Rogers Cup, Nadal và Nole lại tiến bước ở Cincinati khi cùng giành vé để góp mặt ở vòng 3.

Trong trận đấu vừa kết thúc cách đây ít giờ, Nadal đã dễ dàng có được chiến thắng sau 2 set với cùng tỉ số 6-2 trước đối thủ người Đức Benjamin Becker. Qua đó, nhà ĐKVĐ Rogers Cup đã ghi tên mình vào vòng 3 tại giải Masters 1000 đang diễn ra ở Ohio (Mỹ).

“Tối nay, tôi đã chơi tốt và rất phấn khởi với khởi đầu suôn sẻ này. Có một vài game tôi chơi chưa thực sự như ý nhưng nhìn chung là không có gì đáng bận tâm bởi cuối cùng tôi vẫn giành được điểm quan trọng và kết thúc trận đấu”, Nadal phát biểu sau chiến thắng trước Becker.

Tay vợt hạng 3 thế giới nói thêm: “Việc thay đổi địa điểm thi đấu từ thành phố này sang thành phố khác, khí hậu… sẽ khiến cảm giác bóng khác nhau. Tuy nhiên, tôi hoàn toàn hài lòng với phong độ hiện tại”.

‘ Nole bản lĩnh vượt qua Monaco để cùng Nadal tiến bước (Ảnh: Getty)

Đồng hành cùng Nadal lọt vào vòng 3 còn có Á quân Rogers Cup Novak Djokovic. Trước đó, tay vợt số 1 thế giới người Serbia cũng thể hiện phong độ ấn tượng bằng thắng lợi với tỉ số 7-5, 6-2 trước đối thủ không mấy dễ chịu là Juan Monaco.

Như vậy, vòng 3 Cincinati năm nay vẫn có sự góp mặt của những tên tuổi lớn. Ngoài hai tay vợt vừa chơi trận chung kết ở Montreal (Canada) ít ngày qua là Nole và Rafa, những tay vợt hàng đầu khác như Murray, Federer, Ferrer hay Isner, Raonic… sẽ tiếp tục cuộc chơi.

Ở nội dung đơn nữ, sau thất bại đáng tiếc của Masha ở vòng 2, những tên tuổi lớn khác như Li Na, Jankovic, Wozniacki, Kerber hay Kvitova đều đã ghi tên mình vào các vòng đấu tiếp theo.