Ngày thi đấu thứ 4 Roland Garros: Không có bất ngờ

Pan (Theo Roland Garros)Cập nhật 15:38 ngày 30/05/2013

 Không có bất ngờ nào xảy ra khi Roger Federer cũng như David Ferrer hay Jo Wifried Tsonga hoàn tất mục tiêu vào vòng 3.

Ngày thi đấu thứ 4 Roland Garros cũng có thể được xem là "ngày Quốc khánh" của nước Pháp khi 6 tay vợt của nước chủ nhà đều giành chiến thắng; những Tsonga, Gilles Simon, Gael Monfils, Benoit Paire, Benneteau và Jeremy Chardy bằng nhiều cách khác nhau lần lượt có mặt tại Vòng 3. Trong khi đó, các ngôi sao như Roger Federer hay David Ferrer lần lượt hoàn tất mục tiêu.

‘ Hạt giống số 2 và là nhà vô địch của Roland Garros 2009, Roger Ferderrer dễ dàng ghi tên mình vào vòng 3 với chiến thắng nhẹ nhàng trước tay vợt người Ấn Độ Devvarman sau 3 set với tỉ số 6-2 6-1 và 6-1.

‘ Trong khi đó hạt giống số 6 Jo Wifried Tsonga gặp phải 1 đối thủ khó chơi hơn là Jarkko Nieminen, tay vợt Pháp đã rất vất vả mới thắng trong set đầu tiên sau những loạt tie break.

‘ Tuy nhiên trước sự cổ vũ của khán giả nhà, Tsonga nhanh chóng hạ gục đối thủ trong 2 set đấu còn lại với tỉ số 6-4 và 6-3 tiến bước vào vòng 3.

‘ Milos Raonic vượt qua Michael Llodra với các tỉ số 7-5, 3-6, 7-6, 6-2.

‘ Sau khi xuất sắc đánh bại Tomas Berdych ở vòng 1, Gael Monfils tiếp tục gây bất ngờ khi đánh bại Ernests Gulbis ở vòng thứ hai.

‘ Trong khi đó, hạt giống số 15 Gilles Simon đã có một khởi đầu chật vật khi để thua tay vợt người Uruguay Pablo Cuevas với tỉ số 7-6. Tuy nhiên sau đó, Gilles đã trở lại mạnh mẽ và giành chiến thắng ở 3 set sau đó với các tỉ số 6-1, 6-1, 6-1.

‘ David Ferrer ăn mừng chiến thắng sau khi đánh bại người đồng hương Albert Montanes.


‘ Còn ở nội dung của nữ, S.William không gặp bất kì khó khăn gì trước tay vợt mới chỉ 19 tuổi Caroline Garcia. Tay vợt số 1 thế giới dễ dàng giành chiến thắng 6-1 và 6-2 để giành vé vào vòng 3.

‘ Caroline Garcia chúc mừng chiến thắng của đàn chị S.William

‘ Ở 1 trận đấu khác, cựu số 1 thế giới V. Azarenka phải đợi đến ngày thi đấu thứ 4 mới được đánh trận đầu tiên, dĩ nhiên có thể hiểu cô nóng lòng giành chiến thắng như thế nào. Đối thủ của cô là Elena Vesnina của Nga đã nhanh chóng phải gác vợt sau 2 set với tỉ số 1-6 và 4-6.

‘ Ngoài những tên tuổi kể trên còn có Petra Kvitova và Anna Ivanovic cũng giành được những chiến thắng để có mặt ở vòng sau. Như vậy đã không có bất ngờ nào xảy ra trong ngày thi đấu thứ 4 Roland Garos.