Những cú sốc tại Rogers Cup 2014: Không chỉ có Nole

H.M Cập nhật 10:43 ngày 08/08/2014

Tay vợt hạng 1 thế giới đã có một màn trình diễn vô cùng tệ hại và trở thành nhà vô địch Grand Slam đầu tiên kể từ năm 2008 bật bãi từ vòng 3 Rogers Cup. Tuy nhiên, anh không phải là cái tên duy nhất gây nên bất ngờ trong ngày thi đấu hôm qua...

Tay vợt hạt giống số 1 của giải Novak Djokovic đã bất ngờ để thua trước tay vợt bị đánh giá “dưới cơ” Jo-Wilfried Tsonga. Dường như, Nole đã có dấu hiệu xuống sức sau khi vừa cày ải 2h40’ với Gael Monfils một ngày trước đó.

‘ Novak Djokovic có dấu hiệu kiệt sức khi thi đấu với Tsonga

Trong suốt cả trận đấu, Novak Djokovic liên tục có những pha mất break (mỗi set 2 game) và không thể bẻ thành công bất cứ bàn giao bóng nào của đối thủ. Thống kê cho thấy, “ông vua” của làng banh nỉ thế giới cũng thua ở hầu hết các chỉ số so với đối thủ như giao bóng ăn điểm bước một (56% - 80%), giao bóng ăn điểm trực tiếp (2-8) và nhanh chóng nhận thất bại 2-6, 2-6 chóng vánh chỉ sau 1h05’.

Dường như, vòng 3 Rogers Cup không phải là ngày thi đấu yên bình đối với các tay vợt hạt giống. Cùng Djokovic trở thành khán giả của giải đấu được tổ chức trên đất Canada còn có Stannislas Wawrinka và Tomas Berdych. Trong khi đó, những tay vợt tiềm năng như David Ferrer, Milos Raonic, Grigor Dimitrov cũng phải rất vất vả mới có thể giành quyền đi tiếp.

Ở nội dung đơn nữ, cơn “địa chấn” cũng dã xảy đến khi cựu số 1 thế giới – Maria Sharapova cũng bất ngờ dừng bước trước “đàn em” Carla Suarez-Navarro. Ngoài Masha, một tên tuổi lớn khác cũng phải nói lời chia tay với giải đấu chính là ĐKVĐ Wimbledon – Petre Kvitova sau khi cô thua số Ekaretina Makarova sau 3 set với các tỷ số 4-6, 6-1, 2-6.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.