Nole nhọc nhằn vào vòng 2 Roland Garros

Khánh Nguyễn (Tổng hợp)Cập nhật 11:02 ngày 29/05/2013

 Dù chỉ phải gặp đối thủ nhẹ kí người Bỉ David Goffin, tuy nhiên Nole cũng phải trải qua 3 set đấu khó khăn mới giành quyền lọt vào vòng 2.

Vì trời mưa và trận đấu đơn nữ trước đó kéo dài 3 set nên cuộc đọ sức giữa Djokovic và Goffin diễn ra muộn hơn dự kiến. Nhưng không vì thế mà trận đấu giữa Nole và Goffin kém phần hấp dẫn. Và dù chỉ mất 3 set đấu để vượt qua Goffin nhưng Nole đã trải qua một trận dấu không hề dễ dàng với tỉ số 7-6, 6-4, 7-5.

‘ Nole đã lọt vào vòng 2 Roland Garros (Ảnh: Getty)

Tay vợt người Bỉ thậm chí còn có nhiều cú giao bóng ăn điểm trực tiếp (Aces) hơn tay vợt số 1 thế giới (7 so với 5). Điều đáng khen với David Goffin là tinh thần thi đấu. Đối mặt với 11 lần nguy cơ bị Nole bẻ break nhưng anh chỉ bị khuất phục 3 lần và kiên trì bám đuổi. Nhưng với kinh nghiệm và bản lĩnh vượt trội, Djokovic luôn biết cách vượt lên ở những thời điểm quan trọng của từng set đấu.

Ngoại trừ tài năng trẻ Bernard Tomic thì đấu nhạt nhòa và bỏ cuộc giữa chừng, những Tommy Haas, Stanislas Wawrinka, Fernando Verdasco lần lượt có được chiến thắng để ghi tên mình vào vòng 2.

Kết quả Roland Garros vòng 1 (ngày 28/5, giờ Việt Nam):