Nole thắng dễ, Murray nhọc nhằn tiến vào tứ kết Wimbledon

HM (Theo Eurosport)Cập nhật 07:00 ngày 02/07/2013

 Nếu như Djokovic có chiến thắng dễ dàng trước lão tướng Tommy Haas thì tay vợt nước chủ nhà Andy Murray đã trải qua những giây phút nhọc nhằn trước Youzhny.

Trong năm 2013, lão tướng Tommy Haas đã từng gây bất ngờ khi đánh bại Nole. Tuy nhiên tay vợt người Đức đã không thể lặp lại điều này tại Wimbledon khi Nole đang có phong độ cao.

Trong set 1, Tommy Haas chủ định chơi đôi công với Novak Djokovic. Tuy nhiên lão tướng người Đức đã nhanh chóng chịu thất bại 1-6.

‘ Nole dễ dàng ghi tên mình vào tứ kết Wimbledon (Ảnh: AP)

Ở set đấu tiếp theo, Tommy Haas đã có những điều chỉnh nhỏ để làm giảm nhịp độ trận đấu. Chiến thuật này phần nào đã phát huy tác dụng khi Haas là người giành được break trước trong set 2. Đáng tiếc cho Haas khi anh không thể duy trì cách biệt và để cho Djokovic giành lại 2 break và thắng 6-4.

Sang set 3, Tommy Haas rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có thể đưa set 3 vào loạt tie-break. Chung cuộc, Djokovic thắng 6-1, 6-4, 7-6(4). Ở tứ kết, Nole sẽ gặp Tomas Berdych.

Trong một diễn biến khác, niềm hi vọng của nước chủ nhà, Andy Murray đã rất vất vả để ghi tên mình vào tứ kết Wimbledon 2013 với chiến thắng trước Youzhny.

Ở set 1, Andy Murray đã giành được break-point ở game thứ 3 và sau đó duy trì lợi thế để thắng 6-4. Tuy nhiên kịch tính đã diễn ra ở set đấu thứ hai khi Youzhny thi đấu quyết tâm giành thắng lợi 7-5 sau những loạt tie-break.

Sang set 3, Youzhny gặp chấn thương nhẹ nên không còn duy trì được sự ổn định trong những cú đánh nên thua nhanh chóng 1-6.

‘ Murray đã gặp không ít khó khăn trước Youzhny. (Ảnh: AFP)

Với thắng lợi này, Murray đã đặt chân vào tứ kết và đối thủ tiếp theo của anh là tay vợt người Tây Ban Nha, Verdasco.

Naomi Osaka vào vòng 2 giải quần vợt Madrid mở rộng

0 0 Xem thêm

VTV.vn - Dù không phải mặt sân sở trường nhưng Naomi Osaka đã thi đấu rất nỗ lực ở vòng 1 của giải quần vợt Madrid mở rộng để giành chiến thắng đầu tiên trên mặt sân này sau 2 năm.